Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle hạ Tottenham để vào top 4

Đêm 23/10 (giờ Hà Nội), Miguel Almiron cùng đồng đội đánh bại chủ nhà Tottenham 2-1 ở vòng 13 Premier League.

Tottenham dau Newcastle anh 1

Ở vòng đấu cả Arsenal, Chelsea và Man United đều mất điểm, Newcastle tạo ra bất ngờ khi quật ngã Tottenham ngay trên sân khách. Đoàn quân của HLV Eddie Howe chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea. "Chích chòe" có cùng 21 điểm với đối thủ thành London, nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Tottenham dau Newcastle anh 2

Với lợi thế sân nhà, Tottenham tạo thế trận áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 11, Son Heung-min có cơ hội ngon ăn, nhưng tiền đạo người Hàn Quốc không thể ghi bàn khi đối mặt thủ thành Nick Pope.

Tottenham dau Newcastle anh 3

Spurs phung phí cơ hội, để rồi trả giá đắt bằng sai lầm của cá nhân. Hugo Lloris, cái tên giàu kinh nghiệm nhất hàng thủ đội chủ mắc liền 2 lỗi dẫn đến bàn thua. Phút 31, đội trưởng tuyển quốc gia Pháp băng ra ngoài vùng cấm nhưng không thể phá bóng. Callum Wilson chớp cơ hội dứt điểm vào khung thành trống, mở tỷ số.

Tottenham dau Newcastle anh 4

Phút 40, đường chuyền lỗi của Lloris đưa bóng đến vị trí của Sean Longstaff. Số 36 chọc khe để Miguel Almiron thoát xuống, dứt điểm kỹ thuật từ góc hẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho "Chích chòe".

Tottenham dau Newcastle anh 5

Spurs không còn lựa chọn ngoài việc đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Phút 54, Harry Kane chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu tung lưới Nick Pope, sau quả tạt của Clement Lenglet.

Tottenham dau Newcastle anh 6

Tiền đạo sinh năm 1993 chạm mốc 10 bàn trong một mùa giải Premier League sớm nhất sự nghiệp (12 trận). Ở mùa giải năm ngoái, Kane phải chờ đến tận vòng 25 mới ghi bàn thứ 10 cho Tottenham.

Tottenham dau Newcastle anh 7

Tottenham cố gắng gia tăng sức ép nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ Newcastle. Những phút còn lại của hiệp hai, CĐV không được chứng kiến nhiều cơ hội, thay vào đó là là những pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Newcastle giữ vững cự ly đội hình để bảo toàn cách biệt mong manh. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh tại Tottenham Stadium kể từ năm 2019.

Tottenham dau Newcastle anh 8
Tottenham dau Newcastle anh 9

Tuyển Pháp mất thêm cầu thủ ở World Cup 2022

HLV Stefano Pioli xác nhận thủ thành Mike Maignan sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2023 vì chấn thương bắp chân, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ World Cup 2022.

Shakira ám chỉ Pique trong ca khúc mới

Nữ ca sĩ người Colombia dường như đã kể lại cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với chồng cũ Gerard Pique qua bài hát “Monotonia”.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm