Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle duy trì bất bại nhờ bàn thắng ở phút 90

Allan Saint-Maximin lập công ở phút 90 giúp Newcastle United giành được trận hòa 1-1 trước Wolves, thuộc vòng 4 Premier League tối 28/8 (giờ Việt Nam).

Newcastle duy tri bat bai anh 1

Dù phải làm khách trên sân của Wolves, Newcastle United tạo được thế trận áp đảo. Tuy nhiên, họ phải nhờ tới cú sút chính xác của Allan Saint-Maximin ở phút 90 mới có bàn gỡ trước đội chủ nhà.

Newcastle duy tri bat bai anh 2
Saint-Maximin là nhân tố nổi bật trên hàng công "Chích chòe" từ đầu mùa. Ở trận hòa 3-3 Man City vòng trước, chân sút 25 tuổi liên tục khiến hàng thủ của nhà ĐKVĐ Premier League chao đảo.
Newcastle duy tri bat bai anh 3

Saint-Maximin lập công giúp Newcastle có trận hòa 1-1 trước Wolves. Họ duy trì mạch trận bất bại sau 4 vòng đấu. Thành tích của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh là 1 thắng và 3 hòa. Newcastle tạm thời đứng thứ 7 trên BXH Premier League.

Newcastle duy tri bat bai anh 4

CLB vùng Tyneside được coi là thiếu gia mới nổi của bóng đá Anh. Họ mua sắm hợp lý và mang về những cầu thủ phù hợp. Trước Wolves, Newcastle cầm bóng 64,2%, tung ra 21 cú sút và có 6 lần đưa bóng đi trúng đích.

Newcastle duy tri bat bai anh 5

Tuy nhiên, Wolves cho thấy họ chơi hiệu quả hơn. Dù thế trận lép vế, "Bầy sói" lại là đội bóng có bàn vượt lên dẫn trước ở phút 38. Ruben Neves chứng tỏ giá trị khi tung ra cú sút không thể cản phá bằng chân phải ở vị trí trước khu vực vùng cấm.

Newcastle duy tri bat bai anh 6

Neves cũng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Wolves. Theo thống kê từ Statman Dave, ngôi sao người Bồ Đào Nha 100% rê bóng thành công, có 10/13 đường chuyền dài chính xác, thực hiện 10 lần thu hồi bóng, 5/7 pha tắc bóng thành công và 7/10 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Newcastle duy tri bat bai anh 7

Kết quả hòa 1-1 khiến Wolves tiếc nuối. Họ tiến gần tới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này nhưng thoáng mất tập trung và để đội khách gỡ hòa ở những phút cuối. Sau 4 vòng đấu, Wolves mới có 2 điểm với 2 trận hòa, 2 trận thua và xếp thứ 19 trên BXH Premier League.

Newcastle duy tri bat bai anh 8

Vòng tới, Newcastle tiếp tục có chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool. Trong khi đó, Wolves đối đầu với Bournemouth. Đội bóng này vừa nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-9 trước "The Kop". Đây là cơ hội để Wolves tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Newcastle duy tri bat bai anh 9
Newcastle duy tri bat bai anh 10
MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.

Tân binh đắt nhất lịch sử Newcastle có gì đặc biệt?

70 triệu euro không phải mức giá rẻ với một tiền đạo sinh năm 1999 như Alexander Isak. Nhưng Newcastle United cuối cùng cũng gửi đi thông điệp của mình.

Newcastle sắp đón tân binh đắt nhất lịch sử CLB

Newcastle United và Real Sociedad đạt thỏa thuận chuyển nhượng cho trường hợp của tiền đạo Alexander Isak.

Hiểu Phong

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm