Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle 3-2 Chelsea: Trái đắng cho Benitez

Hai siêu phẩm của Lampard và Mata không thể cứu Chelsea thoát khỏi trận thua 2-3 trước Newcastle. Trong trận này, cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất chính là Sissoko của Chích chòe với cú đúp vào lưới Petr Cech.

Newcastle 3-2 Chelsea: Trái đắng cho Benitez

Hai siêu phẩm của Lampard và Mata không thể cứu Chelsea thoát khỏi trận thua 2-3 trước Newcastle. Trong trận này, cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất chính là Sissoko của Chích chòe với cú đúp vào lưới Petr Cech.

Chiếc ghế của HLV Benitez ở Chelsea bắt đầu lung lay dữ dội hơn. Sau trận hòa 2-2 trong trận gặp đối thủ chiếu dưới Reading ở vòng trước, đội bóng của tỷ phú Abramovich đã đánh mất đi ít nhiều sự uy nghiêm của mình. Lúc này, nhiều CĐV The Blues không còn chịu đựng được sự có mặt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge.

Chelsea thất bại 2-3 trước Newcastle.

Trong bối cảnh khó khăn về nhiều mặt gồm chấn thương của các cầu thủ trụ cột như hậu vệ Luiz, Chelsea phải làm khách đến sân St. James’ Park của Newcastle. Tại đây, dù chưa từng thất bại trước Chích chòe trong 7 năm qua, nhưng CLB thành London không thể đem quá khứ ra để dọa nạt Newcastle. Với những bản hợp đồng được bổ sung ở phiên chợ đông như Sissoko, đoàn quân của HLV Alan Pardew quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea.

Thế trận trên sân trong 10 phút đầu thuộc về Newcastle với những pha tấn công từ hai biên. Trước lối chơi phòng thủ chắc chắn của Chelsea, các cầu thủ chủ nhà quyết định thực hiện những cú sút xa ở vị trí sát vạch 16m50. Đến phút 13, The Blues mới tạo được tình huống đáng chú ý về phía cầu môn của Newcastle. Đáng tiếc là Lampard dứt điểm vọt xà ngang sau đường chuyền vào của Ashley Cole.

Demba Ba dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Torres.

Phút 27, Chích chòe lên bóng khá nguy hiểm bên cánh phải, nhưng Sissoko lại tung ra cú sút đưa bóng đi cao hơn khung thành đối phương. Chỉ 4 phút sau, Chelsea có lời đáp trả đầy sức mạnh. Tuy nhiên, hai cú dứt điểm liên tiếp của Demba Ba không đánh bại được Tim Krul. Pha dứt điểm đầu tiên của anh bị Tim Krul chặn lại, và cú đánh đầu sau đó của lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau pha bóng này, Demba Ba dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Torres.

Nhờ sự xuất sắc của Petr Cech, Chelsea may mắn không sớm bị thủng lưới. Phút 36, thủ môn người Séc thêm một lần nữa cứu thua cho Chelsea sau cú dứt điểm trong khu vực 16m50 của Cisse. Tuy nhiên, Petr Cech cuối cùng cũng bị đánh bại ở phút 41. Từ đường chuyền vào bên cánh trái, Gutierrez bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa, khuất phục Petr Cech.

Bàn thắng đẹp của Lampard không đủ cứu Chelsea.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 10 phút, Chelsea xuyên thủng mành lưới của Newcastle. Từ ngoài khu vực 16m50, Lampard tung cú sút căng đánh bại Tim Krul san bằng tỷ số 1-1 cho The Blues. Phút 61, Juan Mata thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Tuy nhiên, Newcastle cũng chỉ cần 7 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong tình huống phản công nhanh, cú sút đầu tiên bị Petr Cech cản phá, nhưng Sissoko có mặt kịp thời đệm bóng, lập công cho Chích chòe.

Khoảng 30 phút cuối trận, Chelsea nỗ lực tấn công để giành trọn vẹn 3 điểm. Đáng tiếc là những cú dứt điểm cuối cùng của đội khách lại chưa đủ độ chính xác và hiểm hóc. Đúng vào phút cuối trận, Sissoko đem về chiến thắng cho Newcastle khi một lần nữa đánh bại Petr Cech ở trận này bằng cút sút căng ngay sát vạch 16m50. Thất bại 2-3 khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ vị trí thứ 3 trước sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Newcastle: Krul, Debuchy, Steven Taylor, Coloccini, Santon, Perch, Cabaye, Gouffran (Marveaux, 84’), Sissoko (Yanga-Mbiwa, 90’), Gutierrez, Cisse.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Cole, Ramires, Lampard, Oscar, Mata, Bertrand, Ba (Torres, 43’).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm