Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nổi tiếng chọn nhà như thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu quý bà thế giới Thu Hương hay Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu có những tiêu chuẩn rất riêng khi chọn nhà.

Với lịch trình công việc dày đặc, người nổi tiếng khá khắt khe khi lựa chọn không gian tổ ấm.

Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi phong cách cổ điển

Ông hoàng nhạc Việt theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển. Vì vậy anh cũng áp dụng tiêu chí này khi chọn nhà. Các căn hộ gắn tên Đàm Vĩnh Hưng luôn có điểm chung là có thiết kế tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp và quyền quý.

Giọng ca “Say tình” chia sẻ: “Mỗi lần rời sân khấu, tôi muốn về nhà để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, vậy nên không gian sống rất quan trọng. Nếu không chỉn chu, tôi sẽ không thấy thoải mái, hiệu quả công việc cũng sẽ giảm xuống”.

New City anh 1
Mr. Đàm ưng ý căn hộ có diện tích gần 126 m2 mang phong cách thiết kế bán cổ điển tại New City.

Thu Hương chú trọng tiện nghi, cá tính 

Á hậu quý bà khá kỹ tính và cầu toàn khi chọn nơi định cư, trước hết cô mong muốn ngôi nhà của mình nằm tại các vị trí giao thông thuận tiện, quy hoạch tốt và không kẹt xe. Thu Hương cũng ưu tiên những nơi trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích như trường học, siêu thị, TTTM. Cô nói: "Mối quan tâm hàng đầu mỗi khi chọn nơi định cư của tôi là một không gian sống lý tưởng để có thể chăm lo, xây dựng tốt cuộc sống gia đình".

New City anh 2
Thu Hương quan điểm ngôi nhà phải thể hiện được cá tính chủ nhân.

Cũng là một người làm nghệ thuật, vì vậy thiết kế của ngôi nhà cũng khiến Thu Hương chú ý. Điểm hạn chế của các căn hộ chung cư là thiết kế theo khuôn mẫu, nhưng các căn hộ tại New City lại được xây dựng theo những trường phái khác biệt, tôn vinh cá tính gia chủ.

"Ngắm thành phố từ trên cao là một sở thích thư giãn của tôi. Mỗi khi mệt mỏi cứ nhìn thấy khung cảnh xung quanh đầy nắng gió, cây xanh, dòng sông và có thể nhìn bao quát một góc Sài Gòn thì thấy đầu óc thanh thản hẳn ra", cô nói thêm về tiêu chí chọn nhà của mình.

TS. Khắc Hiếu phải chọn nhà gần trường học

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cho biết: “Bất cứ gia đình nào khi có ý định mua nhà, đặc biệt là những gia đình trẻ thì thời gian di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, trường học chính là mối quan tâm lớn”.

Đây cũng chính là lý do anh lựa chọn căn hộ tại New City. Dự án có hệ thống trường học nằm ngay trong lòng khu dân cư với đầy đủ trường mẫu giáo, tiểu học, trung học và cấp 3. Bên cạnh đó, chỉ mất 5 phút di chuyển, các cư dân tại đây có thể đến khu vực trung tâm thành phố, tiết kiệm tối đa thời gian cho việc đi lại.

New City anh 3
TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu ưu tiên các căn hộ gần trường học.

New City Thủ Thiêm của chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… Dự án có phong thuỷ tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố sẽ bàn giao nhà trong tháng 1/2018. Độc giả có thể truy cập website để có thêm thông tin chi tiết.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm