Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville: 'MU chưa ở đẳng cấp của Arsenal và Man City'

Gary Neville không tin Manchester United đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh dù vừa có chiến thắng 2-0 trước Leeds United ở vòng 23 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

MU đang bám đuổi Arsenal và Man City quyết liệt. Ảnh: Reuters.

“Tôi thực sự không nghĩ rằng MU đang trong cuộc đua giành danh hiệu”, Gary Neville bình luận trên Sky Sports. "Điều thú vị là ở hiệp hai trận đấu với Leeds, tôi đã nghĩ rằng họ sẽ không ghi được bàn và không giành chiến thắng. Tôi cho rằng Erik ten Hag đang cố gắng ưu tiên cho trận đấu với Barcelona tuần này".

Manchester United gặp nhiều khó khăn trong thắng 2-0 trước Leeds United. Chiến lược gia người Hà Lan để Luke Shaw và Harry Maguire đá trung vệ, quyết định khiến nhiều người ngạc nhiên. "Ten Hag để Martinez và Varane trên băng ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho trận đấu Barcelona vào giữa tuần", cựu hậu vệ MU đánh giá. "Nếu Ten Hag nghĩ rằng MU có thể vô địch Premier League, ông ấy sẽ ưu tiên Premier League".

Người từng dẫn dắt Valencia khẳng định: "Tôi không nghĩ rằng MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, vì họ còn quá nhiều trận đấu trên mọi đấu trường, và tôi không nghĩ họ ở đẳng cấp của Man City hay Arsenal".

Roy Keane lại cho rằng MU đủ khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu thủ quân MU nhận xét: "Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng, họ còn cơ hội. Rõ ràng là Arsenal và Man City đang dẫn đầu, nhưng nếu hai đội bóng đó sơ suất, cơ hội sẽ có (với MU - PV). Hôm nay họ đã thắng, giữ áp lực lên Man City. Họ đang có rất nhiều cơ hội".

Keane cũng cho rằng Ten Hag tung ra một đội hình đủ mạnh để vượt qua Leeds United. "Tôi cảm thấy 11 cầu thủ MU trong đội hình xuất phát có chất lượng để giúp CLB giành chiến thắng và mọi thứ diễn ra đúng như vậy", cựu tiền vệ này khẳng định. "Nếu Man City vấp ngã - dù hôm nay họ đã trở lại, Arsenal thì đang có một hoặc hai tuần khó khăn - MU phải sẵn sàng cho bám đuổi. Họ phải sở hữu tinh thần quyết liệt bám đuổi hai CLB xếp trên".

Ba điểm có được tại sân Elland Road giúp "Quỷ đỏ" tiếp tục bám đuổi Man City và Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Khoảng cách giữa nửa đỏ thành Manchester và đội dẫn đầu Arsenal lúc này chỉ là 5 điểm, song MU chơi nhiều "Pháo thủ" 2 trận.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Ten Hag giúp MU chơi biến hóa

Những phương án nhân sự đa dạng trên hàng công Manchester United giúp HLV Erik ten Hag dễ dàng đưa ra điều chỉnh và làm thay đổi cục diện trận đấu.

Ten Hag: 'Rashford nằm trong số những tiền đạo hay nhất châu Âu'

HLV Erik ten Hag khen ngợi Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh tiếp tục lập công giúp MU thắng Leeds United 2-0, thuộc vòng 23 Premier League tối 12/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm