Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neuer lần đầu để lọt lưới 6 bàn trong sự nghiệp

Manuel Neuer trải qua trận đấu đáng quên trong ngày đi vào lịch sử tuyển Đức với tư cách thủ môn bắt nhiều trận nhất.

Theo Misterchip, trận thua 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha là lần đầu tiên trong 16 năm thi đấu chuyên nghiệp, thủ thành Manuel Neuer để lọt lưới 6 bàn trong một trận.

Theo Squawka, lần Neuer vào lưới nhặt bóng nhiều nhất trước khi bị Tây Ban Nha chọc thủng lưới 6 bàn là trong màu áo Bayern Munich. Thủ thành sinh năm 1986 bị các cầu thủ Dortmund đánh bại 5 lần tại chung kết cúp Quốc gia Đức mùa giải 2011/12.

neuer anh 1

Neuer trải qua trận đấu khó quên. Ảnh: Reuters.

Người lập hat-trick trận đó cho Dortmund là Robert Lewandowski. Shinji Kagawa và Mats Hummels ghi bàn còn lại.

Rạng sáng 18/11, Tây Ban Nha tung ra 23 cú sút trận trước Đức, 10 trong số đó đi trúng khung gỗ. Neuer bắt dính một lần, đẩy bóng 3 lần và thua 6 bàn. Whoscored chấm 5.2 điểm cho thủ thành sinh năm 1986, thấp nhất trận.

Màn trình diễn thảm họa này đến vào đúng kỷ niệm Neuer vượt qua thủ môn huyền thoại Sepp Maier để trở thành người gác đền bắt nhiều trận nhất cho ĐT Đức (96 trận).

Neuer để thủng lưới không ít bàn ở mùa giải này. Trong màu áo Bayern Munich, thủ thành sinh năm 1986 để lọt lưới 17 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường. Dortmund, Hoffenheim, Hertha Berlin, Koln, Salzburg là những CLB ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới Neuer.

Neuer kiến tạo bàn thắng từ sân nhà Trong trận Bayern thắng Leverkusen 4-2 ở chung kết cúp quốc gia Đức sáng 5/7 (giờ Hà Nội), thủ môn Manuel Neuer có pha kiến tạo cho Robert Lewandowski lập công.

Tây Ban Nha lập hàng loạt kỷ lục khi thắng Đức 6-0

Kết quả khó tin ở cuộc đấu giữa Tây Ban Nha và Đức tại UEFA Nations League rạng sáng 18/11 tạo ra hàng loạt kỷ lục.

Tây Ban Nha đánh bại tuyển Đức với tỷ số 6-0

Rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha vượt qua tuyển Đức với tỷ số 6-0 tại Nations League 2020/21. Trong đó, Ferran Torres rực sáng với cú hat-trick.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm