Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nếu mưa quá to, trận đấu của U22 Việt Nam có thể hoãn 1 ngày'

Trưởng ban điều hành SEA Games 30 Ramon Tats Suzara cho biết trận đấu của U22 Việt Nam sẽ vẫn được tiến hành trong trường hợp mưa không quá lớn.

Ứng phó với ảnh hưởng của bão Kammuri, ban tổ chức SEA Games 30 quyết định về lịch thi đấu mới của một số môn diễn ra ngoài trời. Cuộc họp báo được tổ chức lúc 15h ngày 3/12 tại World Trade Center trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên.

Trả lời câu hỏi của Zing.vn, Trưởng ban điều hành SEA Games 30 Ramon Tats Suzara nói: "Các trận bóng đá trong ngày 3/12 sẽ diễn ra bình thường cho tới khi có thông báo thêm từ người quản lý trực tiếp ở sân vận động, nơi diễn ra môn bóng đá nam. Trận đấu của U22 Việt Nam và Singapore trên sân Rizal Memorial cũng không ngoại lệ. Tùy vào tình hình cụ thể, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo ngay lập tức".

u22 viet nam vs u22 singapore anh 1
Trưởng ban tổ chức SEA Games 30 ông Ramon Tats Suzara tại cuộc họp báo chiều 3/12. Ảnh: Lê Ngọc.

Tại cuộc họp báo, ông Ramon gọi điện thoại trực tiếp cho Giám đốc điều hành sân Rizal Memorial để nắm bắt tình hình thời tiết tại đây. Sân Rizal Memorial là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ bão Kammuri, nên có thể có tác động xấu tới mặt sân cỏ nhân tạo.

"Nếu mưa lớn trong lúc trận đấu đang diễn ra, sân bị ngập và không thể thi đấu, chúng tôi sẽ quyết định cho dừng trận đấu tới khi mưa ngớt. Nếu mưa quá to, trận đấu này sẽ hoãn 1 ngày", đại diện sân Rizal Memorial trả lời Zing.vn qua điện thoại trực tiếp.

Sau 3 trận toàn thắng ở vòng bảng, U22 Việt Nam đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019. Nếu giành thêm 3 điểm trước Singapore, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ giảm áp lực rất lớn trước khi gặp U22 Thái Lan ở lượt cuối bảng B ngày 5/12.

u22 viet nam vs u22 singapore anh 2

2 trợ lý HLV Park Hang-seo đi kiểm tra mặt sân thi đấu

Hai trợ lý của U22 Việt Nam đã có mặt ở sân Rizal Memorial để ghi nhận và báo cáo điều kiện mặt sân thi đấu trước trận gặp Singapore.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm