Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nếu Messi đến Manchester, tôi hy vọng đó là United'

Juan Mata không muốn Man City có được chữ ký của Lionel Messi trong trường hợp cầu thủ này rời Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tương lai của Messi tại sân Camp Nou đang là dấu hỏi khi siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn rời đi từ kỳ chuyển nhượng hè 2020. Man City được cho là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Messi. Tuy nhiên, việc Neymar bày tỏ mong muốn sát cánh cùng người đồng đội cũ cũng cho thấy khả năng PSG muốn có sự phục vụ của "El Pulga".

Khi được hỏi về khả năng Messi chuyển đến Etihad, Juan Mata chia sẻ với Laureus: "Tôi hy vọng là không vì sự khởi sắc của CLB mà tôi đang khoác áo. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng tôi hy vọng Messi không đến đó. Nếu Messi đến Manchester, tôi hy vọng đó là United chứ không phải CLB khác".

Messi roi Barca anh 1

Messi không còn mặn mà với việc ở lại sân Camp Nou. Ảnh: Getty Images.

"Ví dụ, Cristiano Ronaldo cũng được cho là có thể trở lại Manchester trong tương lai. Tuy nhiên, một trong những điều tôi nhận ra ở bóng đá chuyên nghiệp là bạn nên tập trung vào những gì mình có thể kiểm soát và đừng để tâm đến những thứ mình không thể", anh nói thêm.

Messi đang có phong độ không tốt khi chỉ ghi 4 bàn sau 10 trận tại La Liga, khiến Barca tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây là khởi đầu tệ nhất của đội chủ sân Camp Nou trong 30 năm qua. Hôm 6/12 (giờ Hà Nội), siêu sao người Argentina chơi trọn 90 phút trong trận thua 1-2 của CLB trước đội mới lên hạng Cadiz.

Trong khi đó, Man Utd đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 19 điểm, kém đội dẫn đầu Tottenham Hotspur 5 điểm và đá ít hơn 1 trận. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị bước vào trận đấu với Leipzig để quyết định tấm vé vào vòng knock-out Champions League trước khi đối đầu Man City ở trận derby Manchester.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội chủ sân Old Trafford mang về Donny van de Beek, Edinson Cavani, Alex Telles và một số cầu thủ trẻ, nhưng chỉ cựu tiền đạo PSG gây được ấn tượng mạnh thời gian gần đây. Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định sẽ ủng hộ mọi quyết định chuyển nhượng của chiến lược gia người Na Uy để phục vụ cho mục tiêu dài hạn của CLB.

Messi roi Barca anh 2

Koeman tiết lộ Messi sẽ không được nghỉ ngơi HLV Ronald Koeman cho biết sự vắng mặt của Lionel Messi trước Ferencvaros ở Champions League là dịp cuối cùng để ngôi sao Barca giữ sức cho giai đoạn tiếp theo trong mùa giải.

Barca đang chủ động đẩy Messi khỏi Camp Nou

Mối lương duyên kéo dài gần 20 năm giữa Lionel Messi và Barca đang đi đến đoạn kết không mong muốn với phần đông giới mộ điệu.

'Neymar đang gây sức ép để PSG ký hợp đồng với Messi'

Rivaldo, cựu cầu thủ Barcelona, mong Messi có thể sát cánh cùng Neymar một lần nữa tại PSG.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm