Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nếu các ngôi sao bóng đá là Pokemon

Messi giống pikachu, Ronaldo được so sánh với pokemon siêu mạnh Mewtwo. Hàm răng của Suarez thì khiến người ta liên tưởng đến Rattata.

Pokemon anh 1
Messi: Siêu sao người Argentina được so sánh với Pikachu. Chú chuột màu vàng dễ thương là biểu tượng của Pokemon, đồng thời là 1 trong những chú Pokemon được chú ý và yêu mến nhất.

 

Pokemon anh 2
Ronaldo: Siêu sao vừa vô địch Euro mạnh mẽ và đặc biệt như Mewtwo. Đây là chú Pokemon thuộc hệ Tâm linh, sử dụng rất thành thạo khả năng tâm linh của mình. Khả năng sử dụng siêu năng lực và ngoại cảm của nó cũng cực kỳ tốt. Nó có thể bay, ngăn chặn và xóa sạch ký ức của người xung quanh. Ngoài ra Mewtwo còn có khả năng tái sinh và có thể hồi phục rất nhanh từ các vết thương nghiêm trọng. Mewtwo được đánh giá là một Pokemon cực kỳ “khủng”, rất khó để diễn tả nhưng nó là pokemon hiếm nhất và khó nhất để bắt hay đánh bại. 

 

Pokemon anh 3
HLV Roy Hodgson: Theo trang Goal, HLV Roy Hodgson giống chú Pokemon tên Drowzee. Drowzee được mệnh danh là kẻ ăn thịt những giấc mơ. Đặc điểm bên ngoài của nó giống với loài heo vòi Malaysia ở hai tai, bộ móng cùng chiếc mũi dài trông giống như vòi của loài voi.
Pokemon anh 4
Alexis Sanchez: Với vẻ đô con và sở thích cởi áo khoe cơ bắp, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Arsenal được so sánh với Braveler.

 

Pokemon anh 5
Akinfenwa: Cao 1,8 mét, nặng 102 kg, sức nâng 180 kg và chỉ số khối cơ thể BMI là 31,3, Akinfenwa là lực sĩ của làng bóng đá. Cầu thủ ục ịch trông giống pokemon Machamp.

 

Pokemon anh 6
Neymar: Siêu sao ưa thích chải chuốt được so sánh với Jolteon, chú pokemon có ngoại hình đẹp. Jolteon là một chú cáo nhỏ màu vàng và có bộ lông lúc nào cũng dựng đứng sắc bén như kim loại. Đây là một Pokemon rất được các trainer ưa chuộng trong game do dễ bắt, chỉ số cân bằng và nhiều chiêu thức hiệu quả. Đối với người mới vào chơi, có trong tay Jolteon rất cần thiết cho họ ở những cuộc chiến về sau.
Pokemon anh 7
Andre-Pierre Gignac: Khuôn mặt “ngô ngố”, thân hình hơi mập của Gignac khiến người ta dễ liên tưởng tới Snorlax. Đây là một con Pokemon tham ăn và cực kỳ mê ngủ. Chúng có thể ngủ suốt cả ngày và chỉ thức dậy khi được đánh thức bởi tiếng sáo đặc biệt của Poké Flute. Tuy nhiên, chính khả năng ngủ lại mang lại sức mạnh đặc biệt cho chúng. Trong một trận đấu, nếu Snorlax bị thương và mất máu thì nó chỉ cần ngủ một giấc là lượng máu đã mất sẽ được hồi phục lại.

 

Pokemon anh 8
Will Grigg: Chân sút của Bắc Ireland không được ra sân trận nào tại Euro nhưng tên anh được hát vang trên khắp các đường phố nước Pháp. Phong độ ghi bàn của Will Grigg trong màu áo Wigan là cảm hứng để CĐV Bắc Ireland chế bài hát sôi động “Will Grigg’s on fire”. Chính vì thế, Will Grigg làm liên tưởng đến chú pokemon Charmander với ngọn lửa ở đuôi luôn cháy rực.

 

Pokemon anh 9
Olivier Giroud: Tiền đạo tuyển Pháp bị chỉ trích dữ dội sau cú chạy chậm rì khiến cơ hội trôi qua trong trận gặp Đức. Tốc độ của anh dễ gợi đến cái tên của chú pokemon “Slowpoke”, một Pokemon hệ nước/tâm linh với đôi mắt to và đôi tai cong.

 

Pokemon anh 10
Iker Casillas: 2 năm gần đây, phong độ của Casillas sa sút thảm hại. Thỉnh thoảng anh lại mắc sai lầm tai hại. Nếu có cái hố ở bên cạnh, chắc Casillas cũng chui xuống như chú Pokemon hệ đất tên là Diglett.

 

Pokemon anh 11
Arturo Vidal xăm trổ, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và rắn rỏi trông giống chú pokemon tên Rhydon.

 

Pokemon anh 12
Luis Suarez: Không cần phải bàn thêm về sự giống nhau giữa bộ răng của Suarez và Rattata. Để giữ cho răng cứng và mọc dài đều, Rattata thường gặm đá và những thân cây khô. Nó còn có thể nhai cả những bức tường nhà. Suarez khi ngứa răng có thể cắn cả đồng nghiệp.

 

Pokemon anh 13
Daniel Sturridge hay lè lưỡi khi ăn mừng, khiến chúng ta liên tưởng đến Lickitung.
Pokemon anh 14
Gyarados là một Pokemon cực kỳ khỏe ở hệ Water. Trong vẻ ngoài của nó cũng dữ tợn như danh thủ Roy Keane.
Pokemon anh 15
Fabian Delph: Cầu thủ của Man City từng bị CĐV Aston Villa chỉ trích dữ dội và bị gọi là “con rắn phản bội”. Cộng thêm cái đầu trọc lốc, trông anh giống Ekans.

 

Pokemon anh 16
Marouane Fellaini: Mái tóc xoăn như mỳ tôm của Fellaini quá giống với Tangela.

 

Pokemon anh 17
Maxime Lestienne (Rubin Kazan): Mái tóc vàng, gọt trụi hai bên của Maxime làm fan Pokemon liên tưởng ngay đến Pidgeot. Con Pokemon này có một bộ lông vũ tuyệt đẹp với những chiếc lông bóng nhoáng. Rất nhiều huấn luyện viên bị say đắm bởi vẻ đẹp nổi bật của dải lông trên đỉnh đầu nó. 

 

Pokemon anh 18
Gianni Infantino: Đương kim chủ tịch của FIFA có cái đầu trọc giống Chansey. Loài pokemon này có một quả trứng, trông giống quả bóng bốc thăm – công việc mà chủ tịch Infantino thường làm ngày xưa.

 

Pokemon anh 19
Petr Cech: Chiếc mũ bảo hiểm mà cựu thủ thành Chelsea đội trên đầu khiến anh giống Cubone.
Pokemon anh 20
Tam tấu M-S-N là Magneton.
Pokemon anh 21
Tâm tấu B-B-C là Dodrio.

Pelle đá 5 tháng đủ làm hàng xóm CR7, 10 tháng đủ mua đảo

Tại CLB mới Shandong Luneng, Graziano Pelle nhận lương 16 triệu euro mỗi năm. Mức lương này giúp anh sở hữu những món đồ xa xỉ chỉ sau thời gian ngắn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm