Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn nào sẽ được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng hè

Tương lai của Pogba, Mata, Kante, Payet... đang là mối quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Họ sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản hay sẽ tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn?

bom tan chuyen nhuong he anh 1

Paul Pogba (sang MU- đặt 11 ăn 8): Theo đánh giá của Sky Sport, viễn cảnh Pogba trở lại Old Trafford sau 4 năm lưu lạc là rất khó xảy ra. Bởi MU chẳng dại dột chi đến 100 triệu bảng để đổi lấy một tiền vệ thi đấu phập phù tại Euro vừa qua. Đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng xác nhận thân chủ của ông đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Juventus.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 2

Axel Witsel (sang Napoli- đặt 2 ăn 1): Chắc chắn tuyển thủ Bỉ sẽ rời Zenit vào hè này để tìm kiếm những thử thách lớn hơn tại Champions League. Đương kim á quân Serie A Napoli có vẻ là bến đỗ thích hợp với ngôi sao 27 tuổi.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 3

Romelu Lukaku (sang PSG- đặt 9 ăn 4): Cả Arsenal, PSG, Atletico đều đang muốn có được sự phục vụ của chân sút người Bỉ. Và Everton cũng chỉ còn chờ thời cơ để bán Lukaku với giá hời nhất.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 4

N'golo Kante (sang Real Madrid- đặt 5 ăn 6): Một thương vụ nhiều khả năng sẽ xảy ra ngay trước thềm mùa giải mới. Màn trình diễn của N'golo Kante trong màu áo Leicester đã nói lên một điều: anh đủ khả năng chơi cho bất kỳ CLB nào dù lớn đến đâu.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 5

Dimitri Payet (ở lại West Ham- đặt 10 ăn 1): Payet đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng sau khi thi đấu thăng hoa tại Premier League và Euro. Tuy nhiên, trước tuyên bố chỉ để tuyển thủ Pháp ra đi với giá 100 triệu bảng của chủ tịch West Ham, Real Madrid và PSG đã cắt đứt mọi liên hệ với ngôi sao 29 tuổi.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 6

John Stones (sang Man City- đặt 6 ăn 5): Trung vệ của Everton từng được Chelsea của Mourinho hỏi mua với giá 40 triệu bảng nhưng không thành công. Mùa giải năm nay, John Stones tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của Pep Guardiola. Tân HLV Man City đã yêu cầu giới chủ Ả Rập tìm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 7

Leonardo Bonucci (sang Man City- đặt 6 ăn 5): "The Citizen" vẫn đang kiên trì với Bonucci và sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua trung vệ thép của tuyển Italy từ 45 lên 55 triệu euro.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 8

Mario Gotze (trở về Dordmund- đặt 4 ăn 5): Nhà vô địch World Cup 2014 gần như sẽ rời Bayern vào hè này sau một mùa giải thất vọng. Dortmund là một trong những ưu tiên của tiền vệ người Đức. Ngoài ra, Gotze cũng có thể lựa chọn đoàn tụ cùng HLV Jurgen Klopp tại Liverpool (đặt 1 ăn 3) hoặc khoác lên mình màu áo trắng của Tottenham (đặt 2 ăn 7).

 

bom tan chuyen nhuong he anh 9

Pierre Emerick Aubameyang (ở lại Dortmund- đặt 4 ăn 1): Đang có cả tá đội bóng đang xếp hàng để có được chữ ký của tiền đạo người Gabon. Theo tiết lộ từ Sky Sport, Man City đang là những người nắm lợi thế sau khi có cuộc đàm phán với lãnh đạo cấp cao của Dortmund (đặt 1 ăn 4). Trong khi đó, tỷ lệ cược để Aubameyang gia nhập Arsenal chỉ là đặt 1 ăn 16 và MU là đặt 1 ăn 18.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 10

Juan Mata (sang Everton- đặt 6 ăn 1): Sự xuất hiện của Mkhitaryan gần như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Mata tại Old Trafford. Everton đang là CLB ở gần chữ ký của "El Matador" nhất, tiếp theo là Juventus (đặt 1 ăn 7), Valencia (đặt 1 ăn 10) và Tottenham (đặt 1 ăn 12).

 

bom tan chuyen nhuong he anh 11

Riyad Mahrez (ở lại Leicester- đặt 6 ăn 4): Arsenal với tỷ lệ đặt 2 ăn 5 dường như là điểm đến tiềm năng nhất của ngôi sao người Algerie, trong khi tỷ lệ Mahrez sang PSG chỉ là đặt 1 ăn 10 và Barelona là đặt 2 ăn 9. Tuy nhiên, với những người đồng đội quen thuộc cùng suất dự Champions League ở mùa tới, không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ sinh năm 1991 ở lại sân King Power thêm ít nhất một năm.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 12

Alvaro Morata (ở lại Real Madrid- đặt 11 ăn 8): Real Madrid vừa kích hoạt điều khoản mua lại Morata từ Juventus. Và giờ, họ có toàn quyền quyết định tương lai của chân sút 23 tuổi. Theo Sky Sport, "Los Blancos" có thể kiếm lời bằng việc bán tuyển thủ Tây Ban Nha cho Chelsea (đặt 4 ăn 6).

 

bom tan chuyen nhuong he anh 13

Gonzalo Higuain (ở lại Napoli- đặt 11 ăn 8): Arsenal, PSG đều đang quan tâm đến Higuain. Nhưng với mức giá 60 triệu bảng Napoli đưa ra, có lẽ "El Pipita" sẽ chẳng thể rời San Paolo trong hè này.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 14

Eden Hazard (ở lại Chelsea- đặt 20 ăn 1): Sự xuất hiện của HLV Antonio Conte có lẽ là yếu tố quyết định khiến tiền vệ người Bỉ thay đổi quyết định để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

 

bom tan chuyen nhuong he anh 15

Alexandre Lacazette (ở lại Lyon- đặt 10 ăn 11): Với tỷ lệ đặt 2 ăn 1, Arsenal đang thực sự thèm khát chữ ký của tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đang gặp trở ngại khá lớn là mức giá 43,5 triệu bảng mà Lyon đưa ra để sở hữu Lacazette.

 

10 bom tấn chuyển nhượng chờ MU kích hoạt hè này

Một mình Zlatan Ibrahimovic là chưa đủ, Mourinho vẫn cần chiêu mộ những bản hợp đồng tiếp theo để xây dựng đế chế của riêng mình tại Old Trafford mùa giải tới.


Dũng Sĩ (Theo Sky Sport)

Bạn có thể quan tâm