Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nét quyến rũ của Ring Girl Hàn Quốc

Bên cạnh công việc Ring Girl tại các sự kiện võ thuật, Lee Jina còn là DJ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 1

Để thu hút người xem, bên cạnh các trận đấu võ, ban tổ chức còn chọn ra dàn Ring Girl (thuật ngữ chỉ những cô gái xuất hiện vào thời gian nghỉ và giơ cao tấm bảng mỗi hiệp đấu) xinh đẹp, quyến rũ. Lee Jina là một trong những ring girl được mến mộ tại châu Á.

Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 2

Cô nàng người Hàn Quốc gắn bó với ONE Championship từ năm 2016 và nhanh chóng được mến mộ nhờ vóc dáng khỏe khoắn. Jina từng nhận danh hiệu "Ring Girls của năm" tại Giải thưởng Võ thuật toàn cầu 2018 được tổ chức tại Singapore.

Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 3

Người đẹp xứ Hàn lựa chọn tập thể thao hàng ngày để giữ vóc dáng, thay vì ăn kiêng. Công việc của các Ring Girl không hề đơn giản, khi thường xuyên phải di chuyển khắp châu Á. Nhiều giải đấu đòi hỏi các ring girl phải có trình độ học vấn nhất định. Jina có thể nói thành thạo tiếng Anh và Trung Quốc, bên cạnh tiếng mẹ đẻ.

Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 4

Jina nổi bật hơn các đồng nghiệp nhờ vóc dáng và vẻ mặt ưa nhìn. Tuy vậy, cô không coi đó là lợi thế mà còn tự đặt ra những quy chuẩn cao hơn để hoàn thiện bản thân. "Tôi quyết định đặt công việc Ring Girl lên hàng đầu và dừng nghề người mẫu ảnh cho các hãng xe đua để tránh chấn thương không cần thiết", cô cho biết.

Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 7

Lee Jina sinh ra trong một gia đình thuần nông tại Andong, Hàn Quốc. Trước khi tham gia vào lĩnh vực giải trí, cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật và Kế toán - Tài chính tại Đại học Quốc gia Andong. Cô từng có thời gian làm việc tại ngân hàng.

Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 8
Do công việc Ring Girl thường chỉ bận mải vào các ngày cuối tuần khi có sự kiện, Jina còn tham gia vào một nhóm nhảy và là DJ tài năng. "Tôi rất thích DJ. Nếu sau này không còn làm Ring Girl, người mẫu, tôi sẽ chuyển hẳn sang nghề DJ", cô nàng cho biết.
Net quyen ru cua ring girl da tai Han Quoc anh 9

Trên trang cá nhân, Jina thương xuyên khoe ảnh diện bikini. Cô ưa chuộng phong cách thời trang thoải mái và năng động, khoe được vòng eo thon gọn.

Nhà vô địch bóng chuyền Đông Nam Á giải nghệ ở tuổi 22

Kanun Marisa, từng cùng đội Thái Lan vô địch Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2018, muốn tập trung hoàn thành việc học, trước khi có những dự định khác.

Sắc vóc nữ thần nhảy cao Trung Quốc

Hồ Lân Bằng (Hu Linpeng) được truyền thông Trung Quốc ưu ái đặt cho biệt danh "nữ thần nhảy cao" bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm