Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nét đẹp quyến rũ, hiện đại của Kaity Nguyễn trong bộ ảnh mới

Không còn hình ảnh nữ sinh “Em chưa 18” hay cô con gái tuổi teen trong “Hồn papa da con gái”, nữ diễn viên Kaity Nguyễn không ngừng biến hóa, ngày càng quyến rũ và trưởng thành.

Trước khi Em chưa 18 lên sóng, nữ diễn viên sinh năm 1999 được biết đến là hot girl tại TP.HCM với vẻ đẹp ấn tượng và thu hút. Sau khi phim chiếm sóng các diễn đàn và mạng xã hội, tên tuổi của Kaity Nguyễn ngày càng được nhiều người biết đến.

Bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt trong sáng hợp vai, cô nàng trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón, liên tiếp có cơ hội thử sức các vai diễn đa dạng sau này.

Yamaha Grande,  Yamaha anh 1

Kaity Nguyễn xuất hiện quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Sau Hồn papa da con gái, cô nàng lột xác hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ và sang trọng. Các vai diễn sau này của Kaity thường gắn liền với hình ảnh tiểu thư “chanh sả” như Kathy trong Tiệc trăng máu, có gia thế “khủng” như Lý Linh trong Gái già lắm chiêu V. Thực tế, khán giả yêu thích hình ảnh này của cô nàng bởi thần thái sang chảnh không cần diễn.

Yamaha Grande,  Yamaha anh 2

Thần thái sang trọng, hút hồn của nữ diễn viên Em chưa 18.

Ở ngoài đời, bên cạnh phong cách duyên dáng, nữ tính, Kaity cũng thường xuyên chọn những bộ cánh “fancy”. Đặc biệt, cô nàng luôn chú trọng lựa chọn phụ kiện phù hợp với bản thân nhằm tôn lên cá tính.

Yamaha Grande,  Yamaha anh 3

Kaity chọn bạn đồng hành là xe tay ga Yamaha Grande 2022.

Đó là lý do Kaity lựa chọn đồng hành cùng xe tay ga Yamaha Grande 2022 màu đỏ quyến rũ. Kaity chia sẻ đường nét mềm mại và nước sơn đẹp mắt của xe khiến cô “mê mẩn” ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Kaity cũng bật mí chiếc xe giúp cô thêm phần nổi bật khi xuống phố, khiến nhiều người ngoái nhìn. Dù màu sắc nổi bật, Yamaha Grande 2022 không khiến cô nàng phải kén chọn trang phục, bởi xe trở thành “trợ thủ đắc lực” khiến mọi bộ cánh của nữ diễn viên trông càng ấn tượng.

Yamaha Grande,  Yamaha anh 4

Yamaha Grande đồng hành cùng Kaity trên mọi nẻo đường.

Không những thế, cô còn bất ngờ trước nhiều tính năng hiện đại của Yamaha Grande. Đầu tiên là động cơ Blue Core Hybrid 125 cc giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chỉ 1,66 lít/100 km). Số liệu này giúp Yamaha Grande trở thành xe tay ga tiết kiệm xăng số một Việt Nam trong phân khúc theo thống kê của Cục Đăng kiểm. Bên cạnh đó, trọng lượng xe chỉ 101 kg giúp Kaity dễ dàng kiểm soát “xế cưng” khi di chuyển.

Nữ diễn viên còn thêm phần yên tâm khi xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp xe tránh bị trượt bánh khi đi vào đường trơn. Bên cạnh đó, cốp xe rộng 27 lít giúp Kaity đựng được cả “thế giới”, đặc biệt là với những người yêu thích shopping như cô.

Yamaha Grande,  Yamaha anh 5

Kaity Nguyễn hào hứng “rinh” xế cưng.

Ngoài đời có cá tính tiểu thư, nhưng khi đóng phim, Kaity lại không ngại lăn xả vì vai diễn. Trong bộ phim mới nhất mang tên Cô gái từ quá khứ, người đẹp lần đầu tiên thử sức với vai phản diện nặng về tâm lý. Từ “nữ hoàng chanh sả” đến cô gái đầy cực đoan, máu lạnh, Kaity Nguyễn đã chứng minh cho khán giả thấy năng lực diễn xuất tài tình và hứa hẹn tiếp tục chinh phục nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về Yamaha Grande, độc giả xem tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm