Trong đó MILO tượng trưng cho Phúc với sự đoàn tụ con cháu hạnh phúc, NESCAFÉ tượng trưng cho Lộc với nhiều thành công mang tới lộc tài, và MAGGI tương trưng cho Thọ với sức khỏe dồi dào cho mỗi gia đình. Các hoạt động của chương trình đều xoay quanh thông điệp mang Phúc - Lộc - Thọ đến với mọi nhà, tận hưởng vị Tết - vị khai xuân cùng Nestlé.
Với chương trình này, hàng triệu bạn trẻ và các gia đình sẽ được tham gia vào những hoạt động đậm chất Tết kết hợp truyền thống và hiện đại bao gồm: gửi hình selfie trồng cây Phúc Lộc Thọ, gửi lời chúc và quà Tết đến người thân, scan Phúc Lộc Thọ nhận quà, các gia đình cùng nhau trẩy hội xuân và hái lộc với cây Phúc Lộc Thọ tại Cresent Mall (TP.HCM) và Royal City (Hà Nội). Ngoài ra còn có nhiều hoạt động khác như mua hàng nhận quà Tết 2015, vui chơi, đón xuân tại gian hàng Nestlé ở các khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại. Chuỗi hoạt động diễn sẽ kéo dài đến hết ngày 15/2.
Chương trình Khai xuân Phúc Lộc Thọ của Nestlé tạo điều kiện cho các bạn trẻ được tham gia vào những hoạt động đậm chất Tết kết hợp truyền thống và hiện đại. |
Rước Phúc Lộc Thọ về nhà ngay trên điện thoại
Kết hợp hình ảnh 3 ông Phúc Lộc Thọ truyền thống và công nghệ hiện đại - công nghệ thực tế ảo (AR technology) nổi tiếng gần đây, Nestlé tạo cơ hội cho hàng triệu gia đình rước 3 ông Phước Lộc Thọ về nhà ngay trên điện thoại thông minh của mình. Đây cũng chính là điểm mới, đặc sắc trong chương trình Khai xuân Phúc Lộc Thọ 2015. Chỉ cần tải ứng dụng mang tên Nestlé Khai Xuân Phúc Lộc Thọ trên kho ứng dụng của Apple Store hoặc Google Play (chỉ áp dụng với phần mềm iOS và Android), scan logo Phúc/Lộc/Thọ trên mỗi bao bì sản phẩm Tết, 3 ông Phúc Lộc Thọ sẽ hiện ra chào mừng bạn, đầy ngạc nhiên và vui nhộn. Hãy cùng thử tài chơi game với 3 ông Phúc Lộc Thọ để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.
Chụp hình selfie để cùng trồng cây Phúc Lộc Thọ và rinh quà tặng giá trị
Với ý tưởng muốn chung tay trồng cây hái lộc đón Tết với các gia đình, hoạt động gửi hình selfie trồng cây của Nestlé tạo ra cơ hội cùng chia sẻ niềm vui tới tất cả mọi người, qua những bức ảnh với các chủ đề Phúc Lộc Thọ đầy ý nghĩa. Càng nhiều ảnh được gửi cây tài lộc càng cao, niềm vui càng được nhân rộng trong mùa xuân mới.
Truy cập vào đây để gửi những tấm hình Phúc Lộc Thọ của bạn và những người thân yêu để có cơ hội rinh về những giải thưởng hấp dẫn của chương trình: 27 giải Phúc Lộc Thọ bao gồm 9 chuyến du lịch, 9 giải iPad, 9 giải bộ nồi cao cấp với tổng trị giá giải thưởng là 405 triệu đồng.
Cùng Nestlé gửi lời chúc, quà tặng Tết cho người bạn yêu thương
Một điểm đặc sắc nữa là tham gia họat động Tết của Nestlé, khách hàng không chỉ được nhận những phần quà ưu đãi cho mình thông qua hoạt động gửi hình selfie mà còn có thể đem tài lộc đến cho những người thân yêu. Hãy gửi những lời chúc tốt lành cùng những giỏ quà ý nghĩa đến với những người bạn yêu thương để người thân của bạn có cơ hội nhận được những giỏ quà PLT từ Nestlé.
Truy cập vào đây chọn giỏ quà Phúc, Lộc, Thọ tương ứng với các sản phẩm của Nestlé , điền đầy đủ thông tin, địa chỉ người bạn muốn tặng quà cùng lời chúc, công ty chọn sẽ ngẫu nhiên những khách hàng may mắn và gửi tận tay người được đề tặng. Có đến 15 giải/ ngày tương đương với 630 giỏ quà với tổng trị giá là 315 triệu đồng. Thời gian nhận yêu cầu gửi quà từ nay đến hết 8/2.
Chương trình Khai xuân Phúc Lộc Thọ gắn liên với các thương hiệu lớn của Nestlé như NESCAFÉ, Maggi, MILO… |
Trẩy hội xuân, hái lộc với cây Phúc Lộc Thọ khổng lồ
Hoạt động cuối cùng là chương trình trẩy hội xuân, hái lộc cây Phúc Lộc Thọ. Điểm nhấn năm nay sẽ là cây Phúc Lộc Thọ khổng lồ trên màn hình 3D lung linh, đẹp mắt. Đến tham gia vui chơi, trẩy hội, các gia đình sẽ được hái lộc may mắn với những phong bao lì xì ngay trên cây và có cơ hội nhận lộc là các phần quà Tết thiết thực, ý nghĩa. Hoạt động này diễn ra vào 1-15/2 tại Cresent Mall (TP.HCM) và 6-15/2 tại Royal City (Hà Nội)
Ông Rashid Aleem Qureshi, TGĐ công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Sau nhiều năm đồng hành cùng những mùa Tết ý nghĩa, Tết Ất Mùi này, chúng tôi muốn hướng đến việc mang niềm vui đến cho các gia đình Việt, nhân rộng yêu thương, sự quan tâm lẫn nhau theo một cách ý nghĩa, độc đáo hơn. Xoay quanh biểu trưng ngày Tết như 3 ông Phúc Lộc Thọ, cây tài lộc, phong bao lì xì… trên nền kỹ thuật hiện đại nhưng vẫn đậm chất truyền thống, hi vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm ngày xuân thú vị và vui với những quà tặng thiết thực từ chương trình. Những sản phẩm Nestlé Tết ẩn chứa các thông điệp về Phúc Lộc Thọ như lời chúc của chúng tôi đến với mọi người trong mùa xuân mới".
Hiện các hoạt động thú vị của Nestlé đã được triển khai đồng loạt trên các nền tảng nói trên. Hãy truy cập ngay vào Facebook Gia Đình Nestlé, tìm ứng dụng Khai Xuân Phúc Lộc Thọ ngay trên đầu trang hoặc tải ứng dụng Nestlé Khai Xuân Phúc Lộc Thọ về điện thoại để trải nghiệm và rinh lộc đầu xuân.