Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên mua iPhone 5S cũ hay mới?

Với mức giá chênh lệch từ vài triệu đồng, việc chọn mua một chiếc iPhone cũ hay mới trong thời điểm này đang khiến không ít người dùng băn khoăn.

So với sáu thế hệ iPhone đã ra mắt, iPhone 5S vẫn nằm trong top danh sách smartphone bán chạy nhất của Apple. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, cấu hình siêu mạnh với chip xử lý A7, cấu trúc 64 bit, hệ điều hành iOS mới nhất cùng công nghệ quét vân tay và nhiều tính năng hiện đại khác.

Tuy nhiên, với mức giá chênh lệch nhau từ vài triệu đồng, không ít khách hàng đang tỏ ra băn khoăn trong việc nên chọn mua một chiếc iPhone 5S cũ hay mới và có sự khác nhau như thế nào giữa 2 loại sản phẩm này.

iPhone thế hệ thứ 5 là một trong những dòng điện thoại có lượng người sử dụng nhiều nhất.

iPhone 5S cũ

iPhone 5S cũ (mới 99%, chưa qua sửa chữa) phiên bản 16 GB có giá 7,69 triệu đồng, bảo hành 6 tháng và chính sách 7 ngày đổi trả miễn phí, tương ứng với đó là phiên bản 32 GB có mức giá bán 8,09 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất trên thị trường đang được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile.

Ngoài ra, khi mua iPhone 5S mới 99% tại Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng của dòng sản phẩm này vì được bảo hành điện thoại 6 tháng và đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

iPhone 5S mới

Đối với dòng iPhone 5S mới (chưa active), mức giá hiện tại là 10,69 triệu đồng cho phiên bản 16 GB. Với mức giá chênh lệch tầm 3 triệu đồng cùng chế độ bảo hành một năm, một đổi một, các sản phẩm iPhone 5S mới cũng khá hấp dẫn với người dùng. 

Ngoài những ưu đãi về giá và chế độ bảo hành, khách hàng khi mua iPhone 5S cũ hoặc mới tại Nhật Cường Mobile sẽ được phiễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy, mua bảo vệ màn hình một lần, dán cả năm miễn phí. Kèm theo đó là ưu đãi dành cho khách hàng mua hàng online, Nhật Cường Mobile sẽ giao hàng tận nhà và khách hàng có thể trả lại sản phẩm nếu cảm thấy chưa hài lòng.

iPhone 5S mới có giá 10,69 triệu đồng (thấp hơn 10 triệu so với thời điểm mới ra mắt).

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng xem thêm tại:

Website: http://nhatcuong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuong.com.vn

Hoặc liên hệ showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline 1900 1234):

- 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 12 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

- 57 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 10 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- 214 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

- 33 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- 93 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- 267 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

- 134 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

- 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

- 17 Xuân Mai, quận Chương Mỹ, Hà Nội

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm