Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên chọn TV Samsung nào cho gia đình mùa Tết 2019?

Tết Nguyên đán là dịp phù hợp để sắm mới TV cho gia đình. Để lựa chọn TV phục vụ tốt nhu cầu các thành viên, bạn cần cân nhắc về thiết kế, tính năng cùng mức giá.

Có thiết kế sang trọng cùng tính năng hiện đại, những mẫu TV Samsung dưới đây là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn định đổi TV cho gia đình trong dịp Tết 2019.

Samsung 75NU8000

Tết là cơ hội để các thành viên quây quần cùng theo dõi các chương trình cuối năm. Một chiếc TV màn hình lớn sẽ thêm phần kết nối sợi dây tình cảm trong những ngày đoàn viên. Nổi bật trong phân khúc cao cấp có 75NU8000 với kích thước màn hình tới 75 inch. TV trang bị HDR Elite mở rộng dải sáng, giúp người xem khám phá từng chi tiết và cảm nhận độ tương phản sắc nét dù trong khung hình tối hay sáng.

Samsung anh 1
75NU8000 có thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại.

Mức độ tương phản sâu của 75NU8000 mang đến trải nghiệm chân thật cho người xem. Bên cạnh đó, Ultra Slim Array điều chỉnh ánh sáng đèn nền, dãy màu sắc mở rộng cho sắc đen sâu và sắc trắng sáng rõ hơn, tăng trải nghiệm giải trí. Thiết kế tràn viền với 3 cạnh mỏng hướng mắt tập trung vào chuyển động.

Ưu điểm nổi bật khác của TV nằm ở One Remote thông minh tự động nhận diện, liên kết và đặt tên tất cả thiết bị được kết nối. Nhờ vậy, người xem có thể dễ dàng tìm kiếm, sử dụng và hạn chế tình trạng gián đoạn không mong muốn. Ngoài ra, chế độ tương tác nhanh và giảm độ trễ mang lại trải nghiệm mượt mà khi chơi game.

Sản phẩm có giá 69,9 triệu đồng.

Samsung 65Q8C

Cũng nằm trong phân khúc cao cấp, Q8C có màn hình nhỏ hơn so với 75NU8000, kích thước 65 inch. Tuy nhiên, độ sắc nét và sống động hình ảnh thì không hề thua kém. TV có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc giúp từng khung hình chính xác và trải nghiệm chân thật hơn. Ngay với khung hình tối nhất, công nghệ tương phản Q Contrast cũng cho hình ảnh hiển thị sắc nét.

TV có độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn nhờ Q HDR Elite chuẩn HDR10+. Màn hình hiển thị Samsung QLED TV với các chấm lượng tử là tinh thể vô cơ hỗ trợ duy trì màu sắc và chi tiết dài lâu, không bị hiện tượng lưu ảnh.

Samsung anh 2
Chế độ hình nền Ambient Mode giúp không gian sống trở nên thoáng rộng và sang trọng hơn

Bên trong QLED TV 2018 là bộ xử lý Q Engine có khả năng tái tạo dải màu sắc, độ tương phản và chi tiết màu sắc cho khung hình. Màn hình cong với đường viền mảnh là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cùng phong cách tối giản hiện đại.

Điểm nổi bật nhất của mẫu TV này phải kể đến chế độ hình nền Ambient Mode giúp không gian sống trở nên thoáng rộng và sang trọng hơn. Với căn hộ có diện tích khiêm tốn, 65Q8C trở thành gợi ý không nên bỏ qua.

Sản phẩm có giá 79,9 triệu đồng.

Samsung 55Q6F

2018 được xem năm ấn tượng khi Samsung tung ra nhiều mẫu TV ở đa dạng phân khúc, giúp người dùng có thêm lựa chọn. Bên cạnh thiết bị ở phân khúc cao cấp, các sản phẩm trung cấp cũng sở hữu tính năng nổi bật, hiện đại. Điển hình như TV 55Q6F có kích thước 65 inch.

Samsung anh 3
Tín đồ game không nên bỏ qua 55Q6F.

Mẫu TV QLED với công nghệ chấm lượng tử tiên tiến tích hợp nhiều tính năng của dòng cao cấp như khả năng hiển thị 100% dải màu sắc, công nghệ tương phản Q Contrast Elite hiện đại, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc lâu, One Remote thông minh tự động nhận diện, liên kết và đặt tên tất cả thiết bị được kết nối…

TV trang bị đa dạng chế độ hình nền như trang trí giúp không gian sống thêm nét tinh tế; chế độ thông tin giúp cập nhật thời tiết, nhiệt độ; cùng chế độ hình ảnh và âm nhạc để cuộc sống thêm nhiều trải nghiệm.

Sản phẩm có giá 33,9 triệu đồng

Samsung 49NU7100

Vẫn giữ thế mạnh về hình ảnh sắc nét, 49NU7100 mang đến cảm nhận chân thực với công nghệ Purcolour. UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực. Viền màn hình siêu mỏng, thiết kế đơn giản với giải pháp giấu dây và phù hợp với hầu hết không gian nội thất.

Samsung anh 4
49NU7100 cho trải nghiệm mượt mà.

Cùng với đó, người dùng có thể tận dụng kho lưu trữ Samsung Cloud miễn phí để kết nối với các thiết bị thông minh Samsung, lưu giữ nội dung hình ảnh. Tín đồ game sẽ bị thu hút bởi model này nhờ màn hình lớn được tích hợp sẵn Steamlink. Người chơi không bị bó buộc không gian, giới hạn tầm nhìn trên màn hình máy tính.

Sản phẩm có giá 14,6 triệu đồng.

Samsung 43NU7400

Chiếc TV UHD 4K này có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD, cho cảm nhận hình ảnh sắc nét. TV cũng kết nối với các thiết bị thông minh, smartThings để trở thành bảng điều khiển hệ sinh thái trong nhà, từ tủ lạnh đến điện thoại.

Samsung anh 5
Model 43NU7400 phù hợp với hầu hết không gian.

Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản mang lại trải nghiệm chân thực. Ngoài ra, One Remote giúp người xem nhanh chóng điều khiển các thiết bị và nội dung. Điều khiển từ xa thông minh này tự động nhận diện, liên kết và đặt tên tất cả thiết bị được kết nối.

Sản phẩm có giá 12,9 triệu đồng.

Trong thời gian trước Tết Kỷ Hợi 2019, Samsung sẽ trao tặng và lắp đặt 200 Smart TV cho 200 phòng bệnh tại 4 bệnh viện ở Hà Nội và TP.HCM. Những món quà đặc biệt này sẽ góp phần giúp các fan hâm mộ kém may mắn được chung vui, ủng hộ đội tuyển Việt Nam cùng huấn luyện viên Park Hang-seo tại mùa giải AFC cũng như phục vụ nhu cầu giải trí trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm