Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ném vỡ iPhone 6S hồng vì bạn trai đòi cài định vị

Sau khi mua iPhone 6S bản rose gold, vì bạn trai đòi cài dịch vụ theo dõi vị trí, cô gái tức giận và ném vỡ điện thoại.

Một chàng trai ở Thâm Quyến cùng bạn gái đi mua iPhone 6S. Câu chuyện bắt đầu rắc rối khi cả hai ngồi trong quán cà phê và bàn về việc cài đặt ứng dụng trên điện thoại. Chàng trai tỏ vẻ lo lắng cho sự an toàn của người yêu khi đi từ nhà tới chỗ làm nên yêu cầu cô cài tính năng định vị, theo dõi vị trí.

Chiếc iPhone 6S hồng bị đập nát.
Chiếc iPhone 6S hồng bị đập nát.

Tuy nhiên, cô gái không đồng ý. Trong phút tức giận, cô ném chiếc iPhone 6S trị giá 800 USD vừa được mua cách đó ít giờ.

Đôi nam nữ tranh cãi tại một quán cà phê.
Đôi nam nữ tranh cãi tại quán cà phê.

Câu chuyện nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như nhiều nước khác. Theo nhiều người, nó phản ánh phần nào thực tế hiện nay. Sự phổ biến của điện thoại thông minh dường như “chen chân” vào từng cuộc hẹn hò.

Các bình luận cho rằng, có thể chàng trai muốn theo dõi bạn gái của mình. Cô gái tức giận, vì vậy đã ném vỡ chiếc di động mới.

iPhone 6S vừa bán ra tại Trung Quốc hôm 25/9. Đây là năm nước này được bán di động Apple đầu tiên. Trung Quốc là thị trường tiêu thụ iPhone lớn nhất thế giới. Sản phẩm của Apple được yêu thích ở quốc gia này.

Người Trung Quốc lặng lẽ mua iPhone

Khác với không khí ở châu Âu hay Australia, cả người bán và mua iPhone 6S tại Bắc Kinh, Trung Quốc tỏ ra khá bình thản khi sở hữu sản phẩm mới nhất từ Apple.

Minh Minh

Bạn có thể quan tâm