Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'NCB Sing & Share' hé mở những câu chuyện về ước mơ bằng âm nhạc

Công chiếu tập 1 vào dịp đầu năm, show âm nhạc “NCB Sing & Share” thu hút sự quan tâm đặc biệt, hé lộ những ước mơ chưa từng bật mí của các nghệ sĩ Việt.

Tiểu thuyết gia Clive Staples Lewis từng nói: “Không bao giờ là quá già để đặt ra một mục tiêu khác hoặc mơ một giấc mơ mới”. Ước mơ là dòng nước mát lành nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người giữa cuộc sống bộn bề. Nhiều khi nó là ngọn hải đăng dẫn lối cho chúng ta trên hành trình đầy sóng gió.

Giới hạn nào cho những ước mơ?

Nói về ước mơ, người ta thường liên tưởng đến những thứ lớn lao: Sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc, ngôi nhà lý tưởng… Song, đôi khi chúng ta cần sống chậm lại để nhận ra có một ước mơ giản đơn nhưng không dễ gì có được: Sống với chính con người và đam mê của mình.

Đó cũng là thông điệp được gửi gắm qua những câu chuyện bí mật lần đầu được bật mí ở tập 1 show âm nhạc NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ do Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) thực hiện.

NCB Sing & Share Show anh 1

Tập 1 NCB Sing & Share thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng.

Với sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ Gen Z nổi tiếng là ca sĩ Mỹ Anh cùng rapper Obito, khán giả được dẫn dắt vào câu chuyện ước mơ với những góc nhìn khác biệt và thú vị.

Sinh ra và lớn lên ở những môi trường khác nhau, Mỹ Anh và Obito đều có chung ước mơ bứt phá và khẳng định bản thân trong âm nhạc. Nếu Mỹ Anh phải đối diện hào quang của cha mẹ, khát khao thể hiện cá tính và cái tôi âm nhạc khác biệt so với truyền thống gia đình, Obito lại mong ước đưa sản phẩm đầy chất riêng tới đông đảo công chúng.

Nhiều câu chuyện lần đầu được trải lòng đã mang đến cái nhìn đa chiều và mới mẻ hơn về thế hệ trẻ - những người nỗ lực bứt phá khỏi giới hạn bản thân để đóng góp cho sự phát triển của đất nước theo nhiều cách.

Khi giai điệu thay ước mơ cất lời

Phần “Kể chuyện” của NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ đã mở ra nhiều bất ngờ thú vị với những ước mơ lần đầu được các nghệ sĩ chia sẻ. Tiếp đó, phần “Âm nhạc” chiêu đãi khán giả một bữa tiệc đa sắc cùng nhiều bản hit đình đám: Real love được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền làm mới bằng bản phối ấn tượng; Got you với những cảm xúc chân thành; Mỗi khi anh nhìn em nhẹ nhàng và lay động; bản rap Ngày mai là tương lai bùng nổ…

Sự thú vị của một show kể chuyện bằng âm nhạc, kết hợp mượt mà giữa âm thanh, ánh sáng và cảm xúc, đời thực với ước mơ, hào quang sân khấu cùng sự giản dị của những người trẻ biết khát khao đã biến NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu vào khoảng thời gian đầu năm nay, lan tỏa năng lượng tích cực tới đông đảo khán giả.

NCB Sing & Share Show anh 2

Ca sĩ Mỹ Anh và rapper Obito tại NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ.

Show âm nhạc là hoạt động trong chiến dịch “Mở NCB - Mở triệu ước mơ” của Ngân hàng NCB, nhằm góp phần mang đến giá trị cuộc sống đích thực cho khách hàng, đồng thời tạo nên sân chơi của mong ước, hoài bão và truyền cảm hứng, động lực tới cộng đồng.

Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào 20h ngày 24/2 trên fanpage Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB, với sự xuất hiện của Đức Phúc và Myra Trần cùng nhiều thú vị đang chờ đón.

Được dẫn dắt bởi Dustin Phúc Nguyễn - gương mặt duyên dáng và ăn khách tại nhiều talkshow, cùng sự xuất hiện của loạt tên tuổi hàng đầu Vbiz với lối kể chuyện bằng âm nhạc đầy màu sắc,chương trình là một trong những hoạt động giải trí được yêu thích thời gian gần đây.

NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước còn có sự góp mặt của “nhạc sĩ triệu hit” Hứa Kim Tuyền trong vai trò sản xuất âm nhạc kiêm khách mời. Hàng loạt bản nhạc quen tai trước đó hứa hẹn được “phù phép” bằng sự tươi mới của mùa xuân, hy vọng và cả những ước mơ.

Chuyển mình mạnh mẽ cả về hệ thống, công nghệ và các sản phẩm dịch vụ, hướng tới nâng cao trải nghiệm, đồng hành hiện thực hóa những ước mơ của khách hàng, NCB cũng thực hiện nhiều hoạt động mang tính cộng đồng, truyền cảm hứng, hướng tới giá trị bền vững, lan tỏa động lực tích cực. Tất cả nhằm góp phần biến triệu ước mơ Việt trở thành hiện thực.

NCB Sing & Share Show anh 3

Series NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ với sự tham gia của các tên tuổi lớn như Đức Phúc, Mỹ Anh, Myra Trần, Hứa Kim Tuyền, Obito… được phát sóng trực tiếp trên fanpage Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB). Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm