Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Navibank Sài Gòn tập trung ‘giải quyết’ chuyển giao

Sáng mai 27/10 số phận của Navibank Sài Gòn sẽ sớm được sáng tỏ khi đội bóng được tập trung để giải quyết rốt ráo chuyện chuyển giao cho Hà Tĩnh.

Navibank Sài Gòn tập trung ‘giải quyết’ chuyển giao

Sáng mai 27/10 số phận của Navibank Sài Gòn sẽ sớm được sáng tỏ khi đội bóng được tập trung để giải quyết rốt ráo chuyện chuyển giao cho Hà Tĩnh.

Đích thân giám đốc điều hành CLB Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) Trần Tiến Đại, nhân vật chính trong vụ công ty Xuân Thủy mua Navibank Sài Gòn đã lên tiếng xác nhận việc này. Ông đã tức tốc bay về TP.HCM trong hôm nay 26/10 để giải quyết những khúc mắc với các cầu thủ khi vẫn đang học lớp HLV nâng cao ở Nha Trang. Đích thân ông sẽ là người đại diện cho các cầu thủ để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cầu thủ Navibank Sài Gòn trước khi đề xuất đơn vị chủ quản của đội bóng hiện giờ là công ty Xuân Thủy.

Tương lai của Navibank Sài Gòn sắp có câu trả lời rõ ràng

Sau khi lắng nghe nguyện vọng của các cầu thủ, công ty Xuân Thủy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, dự kiến vào đầu tuần tới. Hiện tại các cầu thủ của Navibank Sài Gòn đều đã nhận được thông báo di chuyển vào TP.HCM để giải quyết chuyện đi hay ở. Qua thăm dò, thì một số cầu thủ ở phía Nam cho biết nếu phải dời ra một địa phương ở xa như Hà Tĩnh thì sẽ thanh lý hợp đồng để tìm một đội bóng mới. Trong khi đó, các cầu thủ có gốc gác miền ngoài thì việc chuyển ra miền Trung thi đấu cũng không phải là khó khăn lớn nên sẽ đồng ý.

Navibank Sài Gòn là một trong số các đội bóng chưa gửi bảng đăng ký mùa giải V-League cho ban tổ chức vào ngày hôm qua 25/10. Vì thế buộc lòng BTC phải dời thời hạn đăng ký cuối cùng đến ngày 3/11. Trong khoảng thời gian này, Navibank Sài Gòn phải giải quyết rõ ràng việc chuyển giao cho ai và có hay không việc sẽ thi đấu ở V-League, bằng không họ sẽ bị cấm tham dự mùa bóng tới. Hiện tại đơn vị chủ quản của đội là Xuân Thủy vẫn đang tìm hướng ra để tránh việc vi phạm về quy chế chủ sở hữu. Rất có thể họ sẽ chuyển giao cho Hà Tĩnh hoặc một đơn vị khác không dính dáng đến bầu Thụy.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm