Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee: 'Siêu mẫu không nhất thiết phải đẹp như búp bê'

Nam ca sĩ "Phút giây ta bình yên" tỏ thái độ gay gắt trước ý kiến “người yêu tin đồn” của anh không xứng đáng đăng quang Siêu mẫu 2012 và kết quả này là một sự sắp đặt.

Nathan Lee: 'Siêu mẫu không nhất thiết phải đẹp như búp bê'

Nam ca sĩ "Phút giây ta bình yên" tỏ thái độ gay gắt trước ý kiến “người yêu tin đồn” của anh không xứng đáng đăng quang Siêu mẫu 2012 và kết quả này là một sự sắp đặt.

>> 'Nếu chấm công tâm, Phương Mai còn không lọt top 5'
>> Lộ ảnh 'trăng mật' của Nathan Lee và Phương Mai tại Malaysia

-  Anh nghĩ sao về nhận xét Phương Mai không thể lọt vào Top 5?

-  Thời gian qua, tôi từ chối trả lời tất cả những bài phỏng vấn liên quan tới những lùm xùm showbiz, nhất là những tin đồn về nghi án “xếp đặt giải thưởng” của Phương Mai. Bản thân tôi muốn tránh xa những ồn ào thị phi mà theo tôi là nhảm nhí. Tuy nhiên, sau những bài báo trực tiếp đả kích Phương Mai, tôi cảm thấy vô cùng bức xúc.

Tôi sẽ quan tâm đến những nhận xét đó nếu đó là những lời nhận xét mang tính chất xây dựng từ một người thực sự có “tầm” và có “tâm”. Qua những phát ngôn của của NTK này, chỉ có một điều là tôi không biết họ là ai. Thời gian vừa qua đã có quá nhiều người bày tỏ chính kiến của họ, đôi khi là những nhân vật lạ hoắc bỗng dưng xuất hiện nhằm mục đích a dua, ăn theo sự kiện để PR cho bản thân. Tôi thấy họ thật đáng thương.

-  Anh nghĩ sao trước luồng dư luận Phương Mai được BGK ưu ái, nhận xét phần thi dancesport là một minh chứng cho điều này?

-  Tôi nghĩ đây là một lời nhận xét rất cảm tính và hoàn toàn không có cơ sở. Ban giám khảo là những người nổi tiếng và có vị trí cao trong lĩnh vực thời trang, vì vậy họ mới được mời làm giám khảo, và họ không thể đổi sự công tâm lấy tiếng hồ đồ. Chẳng lẽ cô ấy nhảy đẹp mà lại nói cô ấy dở, sao lại cứ bới móc một cách nhỏ nhen như vậy để làm gì?  Mọi người có thể coi lại phần thi của cô ấy và tự đưa ra nhận xét của chính mình.

-  Còn việc Phương Mai được mặc chiếc đầm dạ hội “vedette” để trở nên nổi bật hơn các thí sinh khác?

-  Tôi nghĩ việc này nên hỏi Vũ Thu Phương vì cô ấy là người thiết kế bộ sưu tập đó nên cô ấy sẽ hiểu ý tưởng thiết kế hơn tôi. Theo tôi biết chiếc đầm đó không phải là chiếc đầm vedette như một vài người suy đoán, nó lại rất khó để chuyển động nên nếu người mẫu không có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh trên sàn catwalk thì sẽ rất dễ gặp tai nạn.

-  Sau khi đăng quang "Siêu mẫu 2012", Phương Mai cũng bị chê về ngoại hình thô, anh từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ở nước ngoài, anh có ý kiến gì không?

-  Tôi biết Mai đã rất cố gắng tập luyện trong suốt những tháng qua, cô ấy tập thể hình 5 tiếng/ngày, điều mà tôi biết chắc chắn không người mẫu nào ở Việt Nam làm.

Trên thế giới, người mẫu thành công chưa chắc đã nhờ sự hoàn hảo về thể hình, điều đó đã và đang tiếp tục được minh chứng trong lịch sử làng mẫu Việt. Họ đều có khuyết điểm: Tyra Banks trán dô, chân bự, Kate Moss, Laetita Casta, Devon Aoki, Milla Jovovich... đều không cao quá 1m70 hay ngay cả Lara Stone cũng từng bị lên án vì cặp răng thỏ và thân hình quá phì nhiêu, nhưng họ biết biến hóa những khuyết điểm trở thành ưu điểm, biết tỏa sáng bằng cách tôn vinh những mẫu thiết kế thể hiện với phong cách riêng biệt của họ. Cái đó gọi là signature của một người mẫu.

Tôi nghĩ, cái đẹp là phạm vi rất trừu tượng và phụ thuộc vào nhìn nhận chủ quan của từng người, nên chẳng có gì đáng để bàn cãi ở đây cả.

-  Anh có nghĩ vì tình cảm cá nhân mà quá đề cao Phương Mai?

-  Tôi đang lên tiếng bảo vệ một điều mà tôi nghĩ là đúng mà thôi. Tôi là người khắt khe với Mai nhất, tôi luôn luôn đòi hỏi rất cao và luôn thẳng thắn góp ý với cô ấy mọi vấn đề trong cuộc sống. Mai không hoàn hảo nhưng luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Thời gian còn dài lắm, chúng ta cứ chờ xem Phương Mai sẽ làm được những gì. 

-  Ngọc Thạch hay Ngọc Bích đến Vương Thu Phương đều “tắt ngóm” sau khi đăng quang, đây là cuộc thi được đánh giá là ít có cơ hội phát triển, anh nghĩ sao về điều này?

-   Siêu mẫu là cuộc thi lớn nhất trong lịch sử làng mẫu Việt. Không phải vô cớ mà tất cả các người mẫu Việt đều nhiệt tình tập trung toàn bộ thời gian, công sức để có cơ hội thể hiện bản thân nhằm vươn tới ngôi vị cao nhất. Họ hiểu rằng đây là một cơ hội lớn (mà đôi khi là duy nhất), là yếu tố quyết định sự nghiệp của họ. Giải thưởng của cuộc thi rất quý báu và là một cánh cửa mở ra vô vàn cơ hội cho người có thực lực, có đam mê, đủ nghị lực và dám phấn đấu vượt ra ngoài cánh cửa đó để bước xa hơn nữa.

T.N

Theo Infonet.vn

T.N

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm