Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nasri tố Vardy lừa đảo trắng trợn sau vụ húc đầu

Tiền vệ người Pháp căm ghét tiền đạo người Anh vì khả năng "diễn sâu", trong bối cảnh hai người đều cụng đầu vào nhau.

Phút 74 trận Leicester vs Sevilla, tiền vệ Samir Nasri bị đuổi khỏi sân, sau khi trọng tài nhận định Nasri phạm lỗi với Jamie Vardy. Cựu tiền vệ Arsenal rất tức giận, anh hùng hổ đi tới nói chuyện với Vardy và đồng đội phải mất công can ngăn khuyên giải thì Nasri mới chịu rời khỏi sân. Sự bực tức vẫn còn kéo dài đến sau trận.

Nasri tố ông bạn đồng niên (cùng sinh năm 1987) là kẻ hèn nhát, dối trá: “Anh ta diễn xuất rất cừ. Anh ta ra mặt nói chuyện như hai người đàn ông với tôi và đột nhiên ngã xuống sân khi chẳng chịu tác động nào cả. Tôi nghĩ cầu thủ Anh phải cứng cỏi hơn chứ nhỉ. Tôi chẳng chạm vào đầu Vardy, thế mà hắn ngã xuống rồi trọng tài rút thẻ đỏ”.

Video quay chậm cho thấy tiền đạo của Leicester và tiền vệ Sevilla dường như đều húc đầu vào nhau nhưng Vardy rất tinh quái ngã ăn vạ. Nasri chế giễu: “Vardy là một kẻ lừa đảo trắng trợn. Nếu anh ta là cầu thủ nước ngoài, báo chí Anh sẽ gầm lên, bêu xấu Vardy như 1 kẻ lừa đảo”.

tran Leicester vs Sevilla anh 1
Tình huống Vardy ăn vạ khiến Nasri bị đuổi. Ảnh: Getty.

Một hình ảnh được đăng tải trên báo Daily Mail cho thấy Nasri không đi tắm sớm sau khi bị thẻ đỏ. Anh nán lại đường hầm sân King Power để theo dõi nốt trận đấu qua màn hình nhỏ.

Nasri bị đuổi trong lúc đội nhà đang bị dẫn 2-0, vì vậy anh không thể tránh khỏi sự chê trách của các chuyên gia. Bình luận trên đài BT Sport, huyền thoại Steven Gerrard nói: “Nasri thật ngu ngốc, anh ta đã dính một thẻ vàng nên phải kiềm chế. Nasri đầy kinh nghiệm nhưng cư xử quá gà mờ”. Huyền thoại Rio Ferdinand châm biếm: “Nasri bị đuổi hóa ra lại là điều tốt cho Sevilla. Anh ta chạy quá chậm, khiến tốc độ lên bóng bị giảm xuống”.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Nasri sẽ cùng Sevilla trở lại La Liga để chiến đấu tranh ngôi vô địch với Barca và Real, hoặc tối thiểu giữ vị trí thứ ba. Còn với Leicester, trong chiều mai đội bóng này sẽ biết đối thủ tại vòng tứ kết Champions League. 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm