Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Facebook tại Việt Nam

Thanhtoanonline.vn là cổng thanh toán đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Facebook để mua vật phẩm ảo và sử dụng ứng dụng, trò chơi.

Trước đây, để nạp tiền vào tài khoản Facebook, người dùng tại Việt Nam chỉ có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế vốn chưa được sử dụng phổ biến hoặc phải thông qua một tài khoản trung gian với phí giao dịch cao. Với phương thức mới này, người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Facebook tại thanhtoanonline.vn và hoàn tất việc nạp tiền vào tài khoản Facebook của mình chỉ sau một bước, thông qua các kênh thanh toán của ví điện tử - cổng thanh toán NgânLượng.vn như thẻ cào điện thoại, thẻ ATM, Internet Banking…

Đại diện của thanhtoanonline.vn cho biết: “Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất của Facebook trên toàn thế giới, với hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Bên cạnh việc sử dụng các tính năng mạng xã hội hàng ngày, người dùng Việt Nam còn thường xuyên giải trí với các phần mềm trên kho ứng dụng trực tuyến của Facebook, tuy nhiên gặp rất nhiều khó khăn trong khâu thanh toán. Thông qua kết nối độc quyền này, thanhtoanonline.vn đang dần từng bước trở thành cổng thanh toán với nhiều dịch vụ tiện ích và có lợi nhất cho người dùng Việt Nam”.

Đặc biệt, trong thời gian từ nay đến hết năm 2014, tất cả khách hàng của thanhtoanonline.vn khi nạp tiền vào tài khoản Facebook bằng thẻ VISA sẽ được giảm ngay 5% giá trị tiền nạp mà không phải trả phí thanh toán.

Ngoài ra, thanhtoanonline.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán tiện ích khác với mức chiết khấu cao nhất thị trường như: mua mã thẻ nạp Skype, nạp tiền và mua mã thẻ điện thoại chiết khấu 4-10%, nạp tiền và mua mã thẻ game chiết khấu 5-10%, thanh toán hóa đơn điện/nước, điện thoại cố định, truyền hình, Internet, đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 50%, mua bảo hiểm ô tô, xe máy, tai nạn, du lịch, sức khỏe… giảm giá đến 30%. Ngoài ra, khách hàng thanh toán bằng thẻ VISA còn có cơ hội giảm thêm 5% nhờ chương trình hợp tác giữa thanhtoanonline.vn với tổ chức thẻ quốc tế.

Bạn có thể quan tâm