Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani quyết dứt tình với M.U vào hè này

Trang Tuttomercato đưa tin tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có mặt tại Italy để đàm phán gia nhập một CLB đang chơi ở Serie A.

Dù không thường xuyên ra sân tại giải năm nay, song trong danh sách cần thanh lý mà HLV David Moyes đưa ra cách đây không lâu, Nani vẫn nằm trong kế hoạch mùa tới của Manchester United. Tuy nhiên, điều đó chẳng giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha cảm thấy yên tâm hơn cho tương lai của mình ở Old Trafford.

M.U: Sa thải Moyes mới là suy nghĩ cho tương lai

Sự nghiệp của HLV David Moyes ở Manchester United cho tới giờ là một thảm họa. Ở nhiều CLB lớn khác trên thế giới, ông đã bị sa thải từ lâu rồi.

Với mong muốn được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải 2014/15, Nani quyết dứt tình M.U để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Theo trang chuyển nhượng của Italy Tuttomercato, hôm 19/2, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã có mặt tại quốc gia hình chiếc ủng để đàm phán gia nhập một đội bóng thuộc Serie A.

Nani không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Daily Mail.

Theo tiết lộ của người đại diện cho Nani, ngôi sao 27 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của 3 đội bóng hàng đầu xứ sở mỳ ống gồm AC Milan, Juventus và Inter Milan. Trong số này, Juventus là đội quyết tâm muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha nhất.

Nani gia nhập M.U vào hè năm 2007 và anh là một phần đem lại chức vô địch của bầy Quỷ đỏ tại sân chơi Champions League năm 2008. Sau khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford để gia nhập Real năm 2009, không ít người nghĩ đó là cơ hội để Nani thế chân người đàn anh đồng hương. Thế nhưng, rốt cuộc anh vẫn không được Sir Alex trọng dụng.

Dưới triều đại David Moyes, Nani tiếp tục bị bỏ rơi. Từ đầu giải tới nay, cầu thủ chạy cánh này mới ra sân vỏn vẹn 8 trận tại Premier League và chưa ghi được bàn thắng nào.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm