Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani ghi bàn đầu tiên đẳng cấp sau khi chia tay M.U

Không có nhiều đất diễn tại sân Old Trafford nhưng từ khi trở về Bồ Đào Nha, Luis Nani trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Sporting Lisbon.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2014/15, Sporting Lisbon có chuyến hành quân đến Slovenia để chạm trán đội chủ nhà Maribor. Được đánh giá mạnh hơn khá nhiều so với đối thủ nhưng đội khách cũng phải chờ tới phút 80 mới tìm được bàn thắng mở tỷ số.

Xuất phát từ tình huống triển khai tấn công bên hành lang cánh phải, Nani dấn bóng hai nhịp trước khi tung cú sút chân trái đẳng cấp xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà. Dẫu vậy, đại diện đến từ Bồ Đào Nha vẫn không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Nani phấn khích với bàn thắng đầu tiên cho Sporting Lisbon. Ảnh: Getty Images

Tận dụng một thoáng mất tập trung của hàng thủ đội khách ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, tài năng trẻ Luka Zahovic dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ thành Rui Patricio mang về bàn gỡ quý giá cho Maribor.

Như vậy, kể từ khi chia tay sân Old Trafford để trở về quê nhà khoác áo Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn, Nani mới chỉ cùng đội bóng cũ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 4 trận đấu. Bàn thắng vào lưới Maribor cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ 27 tuổi cho đội chủ sân Jose Alvalade.

Chelsea 1-1 Schalke: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc

Tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày các chân sút quá vô duyên, đoàn quân của HLV Mourinho buộc phải chấp nhận chia điểm với Schalke ngay tại Stamford Bridge.

Ở trận đấu cùng giờ tại bảng G, Chelsea cũng để Schalke cầm chân ngay tại Stamford Bridge với tỷ số hòa 1-1.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm