Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani bỏ đi chơi bowling ngay trước trận gặp Olympiakos

HLV David Moyes liều lĩnh điền tên tiền vệ mới bình phục Nani vào đội hình xuất phát gặp Olympiakos nhưng 2 tiếng trước khi trái bóng lăn, Nani vẫn đang mải mê tại một sàn bowling.

Trước trận lượt về gặp Olympiakos, tiền vệ mới bình phục sau chấn thương Nani bất ngờ được HLV David Moyes cân nhắc điền tên vào danh sách xuất phát. Đây vốn là một quyết định mạo hiểm bởi Nani đã xa rời sân cỏ từ đầu tháng 12, sau trận thua Newcastle ở Old Trafford. Anh bị chấn thương và mới trở lại tập luyện chưa đầy một tuần.

Sau nhiều tháng ngồi trên hàng ghế dự bị, Nani đáng lẽ phải vui mừng và dồn hết sức vì khả năng được ra sân. Thế nhưng, 2 tiếng trước khi trái bóng lăn, người hâm mộ vẫn bắt gặp Nani tại một sàn bowling ở Deansgate. Bức ảnh kỷ niệm của Nani và một người hâm mộ được chụp lúc 17h45 ngày 19/4. Phải chăng Nani biết chắc mình sẽ không được ra sân hoặc cũng không còn mặn mà gì mấy với trận đấu?

Nani chụp ảnh với fan hâm mộ tại sàn bowling tại Deansgate 2 tiếng trước khi trận đấu diễn ra.  Ảnh: Daily Mail

Sau đó, người hâm mộ thấy Nani đi cùng Juan Mata đến sân Old Trafford. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hăng hái luyện tập cùng toàn đội. Nhưng tới phút cuối cùng, tên của anh bị gạch khỏi danh sách xuất phát của Quỷ đỏ. 

Nani luyện tập cùng Quỷ đỏ trước trận gặp Olympiakos. Ảnh: Daily Mail

Không có Nani, M.U vẫn giành chiến thắng thuyết phục với cú hat-trick của Robin van Persie. Chiến thắng 3-2 sau cả 2 lượt đã giúp M.U giành tấm vé đi tiếp và hơn cả là vớt vát được thể diện cho HLV David Moyes cùng toàn đội.

Tháng 9 năm ngoái, Nani gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với M.U nhưng mới chỉ ra sân được đúng 10 lần. Có tin đồn rằng HLV David Moyes đã sẵn sàng tiễn tiền vệ 27 tuổi này khỏi sân Old Trafford. Ông muốn bán đứt Nani với giá hợp lý. Tuy vậy, M.U vẫn chưa tìm được người muốn mua lại Nani. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm