Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu

Sau Lưu Hạo Tồn, Lâm Bác Dương đang là cái tên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô gái sinh năm 2000 là "Đệ nhất mỹ nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh".

Muu nu lang anh 9

Theo Sina, Lâm Bác Dương là "Đệ nhất mỹ nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Cô là nữ sinh được truyền thông Trung Quốc săn đón trong ngày nhập học. Thời điểm đó, hình ảnh của Lâm Bác Dương phủ sóng mặt báo xứ tỷ dân. Lâm Bác Dương có đường nét khuôn mặt sắc sảo, vóc dáng chuẩn. Cô được khen có vẻ đẹp mảnh mai như Angelababy, nét quyến rũ cuốn hút của Thư Kỳ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bê bối bủa vây lò đào tạo danh hài hàng đầu Trung Quốc

Đức Vân Xã hiện là nơi đào tạo nghệ sĩ hài thành công nhất ở showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ dưới trướng vướng scandal đời tư khiến Đức Vân Xã đánh mất hình ảnh.

Lưu Đức Hoa phải mặc đồ lặn nặng 50 kg

Anh chia sẻ, khó chịu nhất là khi ngứa ngáy cơ thể, không có cách nào để gãi được. Đến cả ngứa mặt cũng chỉ biết chịu trận vì mũ bảo hiểm được bôi lớp keo chắc chắn.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn cưới ở châu Âu

Hai diễn viên TVB lên kế hoạch kết hôn vào năm 2023. Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn muốn tổ chức hôn lễ trong thời gian ra nước ngoài du lịch.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm