Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng thơ AMEE hợp tác cùng tựa game Audition

Chính thức trở thành đại sứ của Audition, nàng thơ AMEE sẽ xuất hiện trong những sự kiện Tết của tựa game đình đám này.

Nhắc đến AMEE, người ta thường nhớ đến khuôn mặt đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào. Cô sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như “Sao anh chưa về”, “Trời giấu trời mang đi”, “Anh nhà ở đâu thế”… Gần đây nhất, AMEE giới thiệu “Dreamee live acoustic show”, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Ngoài ra, nữ ca sĩ vừa đạt danh hiệu “Nghệ sĩ mới xuất sắc ở Việt Nam” tại MAMA 2020.

Audition anh 1

AMEE là chủ nhân của loạt hit được giới trẻ yêu thích.

Đầu năm nay, AMEE có màn hợp tác với tựa game Audition trong chuỗi sự kiện dành cho game thủ. Sự xuất hiện của giọng ca “Anh nhà ở đâu thế” mang đến cho Audition làn gió mới, đánh dấu bước chuyển mình của tựa game trong năm 2021.

Audition là tựa game khiêu vũ - âm nhạc - thời trang từng được người chơi thế hệ 8X, 9X yêu thích. Cho đến nay, tựa game vẫn hoạt động sôi nổi, quy tụ cộng đồng người chơi đa dạng.

Hình tượng ngây thơ cùng giọng hát trong trẻo là những thế mạnh của AMEE khi trở thành đại sứ game khiêu vũ này. Trước đó, cô nàng cũng bày tỏ sự quan tâm tới game Audition trong MV “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”.

Audition anh 4

AMEE hóa thân thành công chúa Audition trong MV ra mắt vào tháng 6/2020.

Đối với các game thủ Audition, AMEE là hình mẫu cho “nhân vật bước ra từ game”. Cô sở hữu ngoại hình cuốn hút, phong cách thời trang ấn tượng và khả năng khiêu vũ, cảm thụ âm nhạc tốt.

Sau khi trở thành đại sứ của Audition, AMEE liên tục xuất hiện trong chuỗi sự kiện như “Vòng quay xuân rộn ràng” và “Tiễn Táo quân chào xuân”. Trong khuôn khổ chương trình, Audition mang tới nhiều quà tặng giá trị cho game thủ, trong đó có cây Guitar Controller “hàng hiếm”.

Có thể nói, Audition đã vượt qua một năm 2020 đầy biến động. Bước sang năm 2021, tựa game này sẽ tiếp tục phát triển các tính năng mới, đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Trang chủ: au.vtcgame.vn

Fanpage: Audition - VTC Game

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm