Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ viện Charming

Dưới sự điều hành trực tiếp của bác sĩ Nguyễn Khanh, Thẩm mỹ viện Charming là một trong những địa chỉ áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ mũi cấu trúc hiện đại.

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt của phụ nữ. Một sống mũi cao thanh tú, nhỏ gọn sẽ khiến gương mặt hài hòa hơn, giúp bạn thêm tự tin và yêu đời.

Tham my vien Charming,  nang mui cau truc anh 1

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trên gương mặt.

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi thông thường có thể giải quyết hầu hết nhu cầu làm đẹp mũi của người châu Á. Nhưng về lâu dài, kỹ thuật cũ dần lộ ra nhiều khuyết điểm và hạn chế. Do đó, sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi cấu trúc đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, cải thiện những hạn chế của phương pháp cũ. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì có thể chỉnh hình toàn diện cấu trúc của mũi, đồng thời khắc phục nhiều khuyết điểm như mũi quá ngắn, gồ, khoằm, lệch, vẹo mất thẩm mỹ, mũi khó, sửa đi sửa lại nhiều lần. Giải pháp này giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh mảnh, tự nhiên, hợp phong thủy.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng quyết định nâng mũi bởi tâm lý sợ đau và những biến chứng có thể xảy ra. Nâng mũi cấu trúc duy trì được bao lâu, có vĩnh viễn hay không... là câu hỏi chung của nhiều người.

Tham my vien Charming,  nang mui cau truc anh 2

BS Nguyễn Hiền Bảo Khanh.

Tọa lạc tại 57Bis Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM), Thẩm mỹ viện Charming là địa chỉ uy tín dành cho những ai muốn cải thiện vẻ đẹp của bản thân. Trực tiếp điều hành thẩm mỹ viện là bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ Nguyễn Hiền Bảo Khanh. Anh có hơn 15 năm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời tường tận kỹ thuật thẩm mỹ mũi cấu trúc.

Bên cạnh trình độ chuyên môn của bác sĩ, việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Charming cũng góp phần mang đến những trải nghiệm thoải mái, giúp khách hàng sở hữu sống mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và không bị bóng đỏ.

Tham my vien Charming,  nang mui cau truc anh 3

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc giúp khách hàng sở hữu sống mũi ưng ý, đẹp tự nhiên.

Với câu hỏi “mũi cấu trúc có bền hay không”, BS Nguyễn Khanh chia sẻ có nhiều yếu tố quyết định mũi cấu trúc duy trì được bao lâu. Trong đó, tuổi tác, độ dày mỏng của da, cấu trúc nền mũi trước đó... ảnh hưởng đến độ bền của mũi cấu trúc.

Bên cạnh đó, công nghệ áp dụng và tay nghề bác sĩ là yếu tố chính tác động trực tiếp đến độ bền của mũi. Để giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn và duy trì lâu dài sau nâng mũi cấu trúc, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhiều năm. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phẫu thuật phải đầy đủ và hiện đại, chất liệu sử dụng nâng mũi có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

Tại Thẩm mỹ viện Charming, trước khi thực hiện nâng mũi, BS Nguyễn Khanh sẽ tiến hành gây tê, giúp khách hàng không phải chịu cảm giác đau đớn hay khó chịu. Quá trình phẫu thuật nâng mũi diễn ra tự nhiên, an toàn, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi thanh tú mà không ảnh hưởng đến biểu cảm gương mặt.

Việc mũi có duy trì vĩnh viễn trọn đời hay không còn phụ thuộc vào cách mỗi người chăm sóc mũi sau nâng. Theo các chuyên gia, phương pháp này cho hiệu quả ổn định, duy trì đến 10-20 năm hoặc lâu hơn, nhưng không phải khách hàng nào cũng giống nhau. Nếu khâu chăm sóc không được chú trọng, nhất là trong một tháng đầu, mũi dễ bị biến chứng.

Thẩm mỹ viện Charming có quy trình tái khám, bảo hành, giúp khách hàng yên tâm khi làm mũi cấu trúc. Với năng lực chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, BS Nguyễn Khanh sẽ tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng các bước chăm sóc sau làm mũi một cách chuẩn chỉnh, khoa học.

Theo BS Khanh, trước và sau khi quyết định cải thiện mũi, bạn nên lưu tâm các vấn đề như tìm hiểu kiến thức, phương pháp nâng mũi, trò chuyện cởi mở với bác sĩ trực tiếp thực hiện chỉnh sửa cho mình và đảm bảo tâm lý sẵn sàng. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ bởi họ là chuyên gia thẩm mỹ với kiến thức tay nghề cao, đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật trước đó. Cảm quan thẩm mỹ của họ cũng tác động lớn đến dáng mũi sau chỉnh sửa của bạn.

Thẩm mỹ viện Charming

Địa chỉ: 57Bis Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0973606060.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm