Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Túi Đẹp - sản phẩm thời trang, đa dạng mẫu mã

Ra mắt từ năm 2014, Tiên Túi Đẹp dần trở thành cái tên quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích thời trang túi xách tại Bình Dương.

Trong suốt 7 năm hoạt động trên thị trường thời trang, cửa hàng đã ghi điểm nhờ sản phẩm chất lượng, phom dáng cứng cáp, đường may chắc chắn và chất liệu cao cấp. Chủ cửa hàng Tiên Túi Đẹp cho biết: “Với sự bùng nổ của Internet cùng số lượng lớn cửa tiệm thời trang, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Để trở nên khác biệt và nổi bật, thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Tiên Túi Đẹp đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm. Chỉ khi khách hàng hài lòng và tin tưởng, chúng tôi mới có thể xây dựng thương hiệu phát triển bền vững”.

Tien Tui Dep,  tui xach thoi trang anh 1

Các mẫu túi phục vụ đa dạng nhu cầu của chị em.

Với mục tiêu kinh doanh đường dài, cửa hiệu túi xách này luôn đề cao sự tín nhiệm của khách hàng. Không sử dụng vật liệu rẻ, giá mềm để giảm giá thành, Tiên Túi Đẹp đầu tư vào hiệu năng sử dụng của sản phẩm. Hướng đi đúng đắn này giúp cửa hàng giữ uy tín và ngày càng được nhiều chị em lựa chọn.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, Tiên Túi Đẹp còn chiều lòng khách hàng khi thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng thời trang. Các mẫu túi tại đây có đủ kiểu dáng, màu sắc và kích thước, phù hợp với đa dạng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Từ chiếc túi hình bán nguyệt đeo vai đến must-have item dáng vuông quai xích cá tính đều có mặt trên kệ trưng bày của Tiên Túi Đẹp.

Tien Tui Dep,  tui xach thoi trang anh 2

Một mẫu túi yên ngựa rất "trendy" tại cửa hàng.

Mỗi mẫu túi còn được cửa hàng bổ sung nhiều màu khác nhau, giúp chị em thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với trang phục và phong cách. Ngoài màu đen, trắng cơ bản, các mẫu túi xách tại đây còn có những phiên bản phối màu bắt mắt như pastel, hồng, đỏ tươi sáng…

Tại Tiên Túi Đẹp, đi kèm với chất lượng và mẫu mã đa dạng là mức giá dễ chịu. Với khoảng 500.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu những item thời trang độc lạ.

Tien Tui Dep,  tui xach thoi trang anh 3

Một mẫu túi xách có thiết kế thanh lịch và thời thượng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, trải nghiệm mua sắm cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định có gắn bó với thương hiệu hay không. Đến với Tiên Túi Đẹp, khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm mẫu mã túi được bày biện sang trọng và hiện đại. Đi kèm với đó là sự tiếp đón nồng nhiệt và tận tình từ đội ngũ tư vấn viên có kiến thức sâu rộng về thời trang. Khách mua sắm không phải loay hoay lựa chọn giữa hàng trăm mẫu túi, mà sẽ được nhân viên gợi ý tìm ra các sản phẩm phù hợp với phong cách của bản thân.

Đối với khách online, cửa hàng cũng mang đến nhiều ưu đãi tặng quà tri ân, tích điểm và tư vấn miễn phí qua các buổi livestream trên fanpage.

Tien Tui Dep,  tui xach thoi trang anh 4

Không gian mua sắm tại Tiên Túi Đẹp.

Tiên Túi Đẹp

Fanpage: facebook.com/tientuidep | Website: phamtienstore.vn.

Địa chỉ: 59 Yersin, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương - Hotline: 1900888806.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm