Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp tiếng Anh dù bận rộn tại Wall Street English

Nhờ phương pháp giảng dạy chú trọng thực hành, lịch học linh hoạt, Wall Street English giúp nhiều học viên dù bận rộn vẫn đạt hiệu quả học tập cao.

Tiếng Anh tốt sẽ giúp tăng khả năng tìm kiếm công việc có thu nhập cao, mang đến nhiều cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện thuận lợi để du học… Tuy vậy, nâng cấp tiếng Anh vẫn là một quá trình đầy thử thách dù nhiều bạn đã nỗ lực dành thời gian ở các trung tâm ngoại ngữ.

Nguyễn An - sinh viên năm 3 trường ĐH Kinh tế TP.HCM chấp nhận bận rộn sau giờ học tại trường để ghi danh ở một trung tâm ngoại ngữ. Nhưng vào lớp, nữ sinh viên thường tỏ ra tự ti vì học chung với các học viên có trình độ khá hơn. Cùng với đó, lịch làm thêm thường xuyên thay đổi khiến cô sớm bỏ cuộc dù ban đầu rất quyết tâm.

Hải Minh - sắp tốt nghiệp ĐH KHXH&NV lại nản chí vì giáo trình của trung tâm tiếng Anh đang theo học. Những mẫu hội thoại Minh học trong lớp không ứng dụng được vào công việc cậu nhắm tới, còn những từ chuyên ngành lại không được giáo viên giải đáp tường tận.

Theo đại diện Wall Street English, để không rơi vào tình cảnh tương tự Nguyễn An và Hải Minh, người học tiếng Anh cần chọn đúng trung tâm có phương phương pháp bài bản. Trong đó, phương pháp học cần được nghiên cứu và được các tổ chức giáo dục có uy tín công nhận, thử nghiệm và chứng minh có hiệu quả.

tieng Anh cho nguoi ban ron anh 1

Học viên cần tìm trung tâm có phương pháp dạy bài bản.

Wall Street English mang đến phương pháp học độc quyền, được chứng nhận bởi Viện Khảo thí ngôn ngữ - ĐH Cambridge, đạt chuẩn ISO 9001:2015. Phương pháp này chú trọng thực hành cho người bận rộn, độ tuổi 16 tuổi trở lên. Điểm nổi bật của phương pháp là kết hợp và tối ưu hoá nhiều lộ trình, giúp học viên luyện tiếng Anh tự nhiên.

Áp dụng phương pháp này, người học sẽ nghe, nói, đọc, viết, thực hành theo cách khác với phương pháp truyền thống. Kho bài học tương tác của Wall Street English luôn mở để học viên truy cập mọi lúc, mọi nơi. Đây là các bài học tương tác được xây dựng bài bản như phim sitcom Hollywood, với các mẫu hội thoại gần gũi, cập nhật liên tục. Người học có thể chọn tùy chỉnh tốc độ nghe phù hợp với trình độ của mình.

tieng Anh cho nguoi ban ron anh 2

Phương pháp học tiếng Anh tại Wall Street English được chứng nhận bởi Viện Khảo thí ngôn ngữ trường ĐH Cambridge.

Chưa hết, sự đồng hành chặt chẽ của giáo viên và trợ giảng cũng đóng vai trò quan trọng trong phương pháp của Wall Street English. Các buổi học đề cao trải nghiệm cá nhân hoá và chú trọng tính ứng dụng, giúp tiếng Anh trở nên có ích trong đời sống.

Wall Street English là một trong số ít trung tâm cam kết mục tiêu giao tiếp tự tin tiếng Anh bằng văn bản. Lớp học thực hành (Encounter class) của trung tâm này chỉ giới hạn số lượng 5 người. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian trao đổi với giáo viên, nhận ra ưu và nhược điểm của bản thân để phát huy/khắc phục.

tieng Anh cho nguoi ban ron anh 3

Lớp học tiếng Anh cho người bận rộn tại WSE chỉ giới hạn 5 học viên.

Đội ngũ giáo viên của trung tâm được đào tạo và cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL/CELTA. Các tư vấn viên và cố vấn chuyên môn luôn đồng hành hỗ trợ thiết lập lộ trình học, giúp học viên đạt được mục tiêu đề ra.

Hương Hải - một học viên của WSE chia sẻ, trước kia, cô học tiếng Anh tại nhiều nơi nhưng thường bỏ dở vì mãi không tiến bộ. Khi học ở WSE, cô được hỗ trợ lập ra lộ trình học cụ thể, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu. Hệ thống lưu trữ kết quả trực tuyến của WSE chặt chẽ và đầy đủ, giúp Hải ý thức được điểm số, phản hồi cá nhân của giáo viên trong từng giờ học.

Cô còn thường xuyên được luyện tập cải thiện với cố vấn chuyên môn. Những yếu tố này giúp Hải nhận ra từng bước tiến của mình mỗi ngày, bám sát với mục tiêu học tập và có thêm nhiều động lực.

tieng Anh cho nguoi ban ron anh 4

Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có chứng chỉ TESOL/CELTA.

Một lịch học linh hoạt sẽ giúp bạn theo đuổi mục tiêu nâng cấp tiếng Anh lâu dài dù bận rộn. Học ở Wall Street English, bạn chỉ cần gọi điện thoại đăng ký buổi học hoặc đặt lịch qua ứng dụng. Trong trường hợp cần nghỉ đột xuất, bạn chỉ cần thông báo qua ứng dụng hoặc gọi điện đổi giờ học, không bị mất bài.

Học tiếng Anh tại Wall Street English, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng mềm qua chuỗi sự kiện, hội thảo được tổ chức đều đặn. Các lớp học, câu lạc bộ với nội dung trao đổi trong 4 ngữ cảnh chính, gồm kinh doanh, du học, công việc, du lịch, giúp người học dễ dàng ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống và công việc.

WSE là trung tâm tiếng Anh uy tín với kinh nghiệm hơn 45 năm trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy Anh ngữ cho hơn 3 triệu học viên. WSE có mặt ở hơn 30 quốc gia với hơn 400 trung tâm. Ở Việt Nam, WSE có mặt tại TP.HCM và Bình Dương. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm