Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp mới trên máy lau sàn hút bụi Dreame H12 Pro

Dreame H12 Pro được người dùng đánh giá cao nhờ trang bị loạt cải tiến về khả năng làm sạch, dễ dàng tiếp cận khu vực phức tạp hay tự động vệ sinh.

Chỉ mới phổ biến trên thị trường thiết bị vệ sinh thông minh gần đây nhưng máy lau sàn và hút bụi nhanh chóng chiếm được sự chú ý của người dùng nhờ sự tiện lợi. Không chỉ xử lý được các bụi bẩn khô, lông, tóc, máy lau sàn hút bụi còn kiêm luôn làm sạch các chất bẩn dạng lỏng sệt nhanh chóng.

Trong đó, Dreame H12 Pro thuộc nhóm máy lau sàn hút bụi được đánh giá cao. Đây là mẫu máy phiên bản tốt nhất của dòng Dreame H Series. Dreame H12 Pro đổi mới thiết kế, nâng cấp mạnh mẽ về tính năng so với nhiều dòng máy khác trên thị trường: Thiết kế cuộn lăn tràn 2 viền mới, tự sấy khô, giặt cuộn đảo chiều, tăng dung tích hộp chứa nước sạch/nước thải…

Video - Máy lau sàn và hút bụi Dreame H12 Pro Dreame H12 Pro có khả năng làm sạch nhiều vết bẩn một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Máy hút khô và ướt toàn năng

Dreame H12 Pro là giải pháp cho lối sống hiện đại nhờ khả năng vừa hút vừa lau đồng thời, loại bỏ mọi vết bẩn chỉ sau một nút bấm. Máy có thể xử lý đa dạng vết bẩn khô như thức ăn rơi vãi, bột, bụi đất, lông tóc cho đến các vết bẩn ướt như sữa, trứng, tương... Nhờ đó, việc dọn dẹp nhà trở nên đơn giản hơn, không còn cảnh vệ sinh hàng loạt bước với nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh.

Sức mạnh làm sạch của máy đến từ động cơ không chổi than với lực hút lên đến 10.000 Pa. Động cơ chổi lăn độc lập cho tốc độ lên đến 9.300 vòng/phút.

Những chức năng thông minh khác cũng được nâng cấp đáng kể, gồm: Màn hình hiển thị mới cung cấp nhiều thông tin và tiện dụng hơn; hệ thống hỗ trợ gồm các cảm biến, chỉ dẫn giọng nói. Động cơ treo cùng hệ thống ống xả mới giúp Dreame H12 Pro giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn.

Cuộn lăn tràn 2 viền tối ưu hiệu quả làm sạch, rút ngắn thời gian làm việc

Ở dòng máy trước, sự tiện ích của con lăn tràn một bên đã được người dùng đánh giá cao nhờ mang đến hiệu quả làm sạch các cạnh tường tốt hơn. Trên Dreame H12 Pro, cuộn lăn được thiết kế tràn cả 2 viền. Điều này giúp tăng diện tích làm sạch sàn, tiếp cận các góc phức tạp như cạnh tường, chân đồ nội thất, giảm tình trạng tóc rối mắc kẹt của đầu cuộn lăn.

Tự vệ sinh chỉ với một nút bấm, cuộn lăn luôn trong tình trạng khô ráo

Sự tiện lợi khi sử dụng thiết bị còn thể hiện ở tính năng tự vệ sinh. Sau khi làm sạch sàn nhà, những gì bạn cần làm là đặt máy vào khay đế và bấm nút để máy tự làm sạch toàn bộ cuộn lăn và ống hút.

Trên Dreame H12 Pro, cuộn lăn được thiết kế để có thể giặt đảo chiều liên tục, tăng hiệu quả làm sạch. Đồng thời hệ thống bàn chải hình răng cưa được cải tiến để loại bỏ dễ dàng hơn các chất bẩn như lông động vật, tóc rối bám trên cuộn lăn.

don dep,  ve sinh nha cua anh 8

Dreame H12 Pro có khả năng tự làm sạch.

Một tính năng đáng giá khác trên Dreame H12 Pro là tự sấy khô cuộn lăn. Tổng thời gian để làm sạch và sấy khô là khoảng 1,5 giờ. Sau khi làm sạch bằng nước, cuộn lăn được sấy bằng khí nóng để ngăn chặn mùi, nấm mốc và vi khuẩn, giữ cho bàn chải luôn như mới và không có mùi khó chịu.

Thiết kế mới tối ưu dung tích hộp chứa nước

So với thế hệ trước, hộp chứa nước sạch và nước thải của Dreame H12 Pro được tăng dung tích đáng kể lên lần lượt là 900 ml và 700 ml. Điều này mang đến sự tiện lợi trong việc làm sạch không gian lớn, hạn chế số lần phải châm nước cũng như đổ nước thải.

Nước sạch được pha cùng nước lau nhà chuyên dụng đi kèm sẽ được bơm vào làm ướt cuộn lăn. Các chất bẩn khô và ướt được hút ngược trở lại hộp chứa chuyên dụng. Nhờ vậy, người dùng sẽ không tốn nhiều thời gian dọn dẹp, mà có thể tận hưởng sàn nhà sạch sẽ và thơm mát.

Thiết bị được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/10 với mức giá 16,99 triệu đồng, áp dụng ưu đãi còn 12,99 triệu đồng cùng voucher theo dõi shop, voucher giảm giá từ sàn TMĐT, trả góp 0%, bảo hành chính hãng 18 tháng, tặng bàn chải điện usmile U2S trị giá 1,99 triệu đồng. Độc giả có thể tìm mua Dreame H12 Pro tại Shopee, Lazada.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm