Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dreame Bot L10s Ultra - robot hút bụi lau sàn cho lối sống hiện đại

Mẫu robot cao cấp lau sàn hút bụi tự làm sạch Dreame Bot L10s Ultra góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại, thông minh.

So với những thế hệ trước, Dreame Bot L10s Ultra được đánh giá là mẫu robot hút bụi cao cấp, kết hợp nhiều tính năng thông minh cùng công nghệ hiện đại. Không dừng lại ở tính năng hút bụi, lau sàn thông thường, Dreame Bot L10s Ultra có khả năng tự làm sạch khoang chứa bụi, đổ bụi, giặt sấy khô giẻ lau và tự động thêm nước lau sàn. Với vài nút bấm, máy có thể thực hiện tất cả thao tác từ làm sạch không gian sống đến tự làm sạch thiết bị.

Video - Dreame Bot L10s Ultra giúp việc dọn nhà trở nên nhẹ nhàng hơn Dreame Bot L10s Ultra là mẫu robot hút bụi cao cấp, kết hợp nhiều tính năng thông minh cùng công nghệ hiện đại.

Định vị LDS và tích hợp AI cho camera nhận diện

Thuộc phân khúc cao cấp, Dreame Bot L10s Ultra được đầu tư nhiều tính năng thông minh. Trong đó, tính năng định vị, lập bản đồ được nâng tầm với hệ thống định vị LiDAR LDS thế hệ mới kết hợp camera RGB AI. Với hệ thống này, máy tự lập bản đồ chính xác và tạo hướng đi tối ưu theo thời gian thực.

Công nghệ AI tích hợp trong camera quan sát giúp máy tránh được vật cản. Thử nghiệm trực tiếp với các địa hình như bậc thang, chân bàn ghế, gầm tủ… cho thấy máy có khả năng nhận diện và tránh va đập tốt.

Khi hoạt động trên bậc thềm, máy có thể nhận diện độ cao và điều hướng hiệu quả để không rơi xuống. Camera liên tục quét dò để dự đoán và tìm đường tránh vật cản.

Tất cả trong một gồm hút, lau, giặt và sấy giẻ

Dreame Bot L10s Ultra là sản phẩm “giải phóng” đôi tay bởi khả năng làm sạch chuyên nghiệp. Vượt xa mong đợi về một thiết bị hút lau thông minh, máy có khả năng tự giặt và sấy khô giẻ, làm sạch khoang chứa bụi, loại bỏ nước thải từ giẻ lau, pha nước lau nhà, lập bản đồ nhà, lên kế hoạch lau dọn tự động.

Với vài thao tác bấm nút đơn giản trên máy hay trên ứng dụng điện thoại, bạn có thể quản lý mọi công đoạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Máy có lực hút lên đến 5.300 Pa, cho khả năng hút sạch bụi bẩn, lông tóc trên nền nhà. Các mảnh vụn bị đánh bật nhẹ nhàng nhờ thiết kế bàn chải cao su mới.

Với chức năng lau, Dreame Bot L10s Ultra được trang bị giẻ lau 360 độ kết hợp sức nén trong thân máy, cho khả năng cuốn sạch các vết bẩn.

Tự cân chỉnh tỷ lệ nước lau nhà

Đi kèm Dreame Bot L10s Ultra là hộp chứa nước lau nhà chuyên dụng với thiết kế đặc biệt, có thể lắp gọn vào thân máy. Máy có hai hộc chứa nước bẩn và nước sạch với dung tích lần lượt là 2,4 lít và 2,5 lít. Nước sạch và nước lau nhà được bơm vào giẻ lau theo tỷ lệ chuẩn để tăng hiệu quả làm sạch, hộc còn lại để thu chứa nước bẩn.

Dreame Bot L10s Ultra anh 5

Hộp đựng nước lau nhà chuyên dụng của Dreame Bot L10s Ultra.

Tính năng thông minh nâng giẻ khi gặp thảm

Dreame Bot L10s Ultra có cảm biến thảm, giúp phát hiện sự khác biệt của bề mặt vệ sinh. Khi gặp thảm, máy tự động điều chỉnh lực hút phù hợp để loại bỏ bụi mịn, mảnh vụn.

Bên cạnh đó, máy chủ động nâng giẻ lau để giữ thảm khô ráo trong quá trình hút lau. Điều này giải quyết nỗi lo thiết bị làm ướt và gây hư hại thảm.

Được chăm chút đầu tư từ thiết kế đến các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Dreame Bot L10s Ultra là dòng robot hút bụi lau sàn cao cấp, góp phần tạo nên lối sống hiện đại cho người dùng.

Robot hút bụi thông minh Dreame Bot L10s Ultra được bán lẻ với giá 27,99 triệu đồng. Trong chương trình khuyến mại 9.9 trên Lazada, Shopee, máy được bán với giá ưu đãi 22,99 triệu đồng và áp dụng trả góp 0%. Từ 2,332 triệu đồng/tháng, người dùng có thể sở hữu thiết bị dọn nhà hiện đại và đa tính năng. Độc giả có thể đặt hàng tại Shopee hoặc Lazada.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm