Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nàng béo sexy nhất thế giới' bị miệt thị sau khi giảm cân thành công

Nhiều dân mạng để lại bình luận chê bai Ariel Winter ngày càng "xuống sắc", thậm chí "ném đá" vì cho rằng cô nàng đã can thiệp "dao kéo", dùng thuốc giảm cân.

Ariel Winter nổi tiếng với biệt danh "nàng béo gợi cảm nhất thế giới". Không chạy theo xu hướng "mình hạc xương mai", nữ diễn viên sinh năm 1998 có thân hình mũm mĩm từng khiến nhiều người phải mê mẩn.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, cuối tháng 2 vừa qua, cô nàng 21 tuổi bất ngờ xuất hiện với thân hình không còn đầy đặn như xưa.

Body của Ariel thon gọn hơn nhiều, đặc biệt là vòng eo con kiến. Khuôn mặt của cô cũng trở thành V-line thay vì mũm mĩm như trước.

Những bức ảnh mới đây của nữ diễn viên 9X thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng cô nàng đã giảm cân thành công.

Tuy nhiên, không ít ý kiến tỏ ra không hài lòng với sự thay đổi ngoại hình này của Ariel. Một số người nhận xét cô không còn đẹp như xưa và khuyên 9X nên tăng cân trở lại.

"Thực sự không đẹp một chút nào. Tôi thích thân hình mũm mĩn trước đây của bạn hơn", Aleller bình luận.

Còn tài khoản michael_boo viết: "Mỹ nhân nóng bỏng nay không còn nữa rồi".

Việc giảm cân thành công của Ariel thậm chí bị nhiều người nghi ngờ. Một số bình luận "ném đá" nữ diễn viên vì cho rằng cô đã phẫu thuật thẫm mỹ hoặc dùng thuốc giảm cân thần tốc để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại.

Trước những ý kiến trái chiều của dân mạng, Ariel Winter đã phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

Người đẹp phủ nhận tin đồn đã sử dụng thuốc giảm cân bất hợp pháp hay can thiệp "dao kéo" để "lột xác".

Ariel cho biết trước đây cô từng tăng cân không kiểm soát vì sử dụng thuốc chống trầm cảm. Nhưng khoảng vài tháng trở lại đây, 9X quyết định ngưng sử dụng vì không đạt được hiệu quả như mong muốn.

"Sau khi tôi dừng uống thuốc, cân nặng đã trở lại bình thường. Hiện tại tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn và thân hình cũng gọn gàng, nhẹ nhàng hơn.

Tuy vậy, tôi cũng muốn tăng lên vài cân để có cơ bắp và khỏe mạnh", nữ diễn viên viết.

Cặp 'đũa lệch' Trung Quốc khoe sắp lên chức sau 5 tháng kết hôn

Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương nhận được nhiều lời chúc phúc từ dân mạng sau khi khoe tin vui trên trang cá nhân.



Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm