Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cặp song sinh châu Á: Người là 'hoa hậu eSport', kẻ được ví với Idol

Trong khi hai chị em Yang Hana và Yang Jungwon được khen có thân hình sexy, cặp song sinh Đài Loan Sandy - Mandy gây chú ý với loạt clip dance cover "triệu view".

Cap song sinh noi tieng chau a anh 1
Yang Hana - Yang Jungwon là cặp song sinh nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, hai chị em họ Yang có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng. Ngoài xinh đẹp, Hana và Jungwon được khán giả yêu mến vì đa tài. Cả hai đều từng hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên cho đến người dẫn chương trình.
Cap song sinh noi tieng chau a anh 2
Sau khi trở thành "host" của nhiều chương trình thể thao vào năm 2014, Yang Hana được mọi người đặt biệt danh là "hoa hậu eSport". Với vẻ ngoài nóng bỏng cùng cách nói chuyện duyên dáng, nữ MC nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.
Cap song sinh noi tieng chau a anh 5
Nicole Kittiwat - Camilla Kittiwat (sinh năm 1996) là cặp song sinh nổi tiếng tại Thái Lan. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, chị em nhà Kattiwat là những cái tên "hút follow" trên mạng xã hội. Năm 2015, cặp song sinh gây chú ý khi lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim có tên Ngôi nhà đá nhỏ. Sự thành công của bộ phim sau đó đã giúp tên tuổi của hai chị em "phủ sóng" ở nhiều nước Đông Nam Á.
Cap song sinh noi tieng chau a anh 8
Sandy - Mandy sinh ngày 31/7/2001 tại Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc). Hai chị em nổi tiếng với các clip dance cover "triệu view" trên mạng xã hội. Với vẻ đáng yêu, hai cô bé được dân mạng mệnh danh là "cặp song sinh xinh nhất Đài Loan" lúc đó.
Vẻ gợi cảm của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc Yang Jungwon là HLV thể hình nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Cô nàng có chị gái song sinh là Yang Hana được mệnh danh là "hoa hậu eSport".

Cặp 'đũa lệch' Trung Quốc khoe sắp lên chức sau 5 tháng kết hôn

Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương nhận được nhiều lời chúc phúc từ dân mạng sau khi khoe tin vui trên trang cá nhân.







Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm