Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân vụ đánh bom khóc nức nở khi gặp Ronaldo

Tròn một tháng sau chiến dịch kêu gọi đưa cậu bé Haidar đến gặp Ronaldo, cuộc gặp đã trở thành sự thật.

Hôm qua (19/12), cậu bé 3 tuổi tên Haidar Moustafa mất cả cha và mẹ trong vụ đánh bom liều chết ở thủ đô Beirut (Lebanon) đã được đưa đến thăm đại bản doanh của Real Madrid.

Tại đây, Chủ tịch Perez đưa Haidar đi một vòng quanh phòng truyền thống của Real, tặng áo cho em và dắt tay em đến gặp siêu sao Ronaldo. Cậu bé khóc nức nở vì không thể tin nổi sự thật chứng kiến lúc ấy. Trang chủ Real Madrid viết: “Giấc mơ thành hiện thực đối với cậu bé 3 tuổi người Lebanon khi được gặp thần tượng Cristiano Ronaldo”.

Hình ảnh cậu bé Haidar mặc chiếc áo Real Madrid và điều trị vết thương được tài khoản tên Rana Harbi đăng tải trên Twitter kèm lời chú thích: “Liệu chúng ta có thể giúp cậu bé này gặp Ronaldo”.

Ronaldo ôm cậu bé Haidar. Ảnh: Getty.

Ngay lập tức cộng đồng người dùng Twitter lập ra hai hashtag là #CristianoMeetHaidar và #CR7MeetHaidar với hy vọng thông điệp kêu gọi cho Haidar cơ hội gặp Ronaldo sẽ được biết đến rộng rãi.

Mong ước thành sự thật, chỉ ít ngày sau khi chiến dịch bắt đầu, đại diện Real Madrid gọi điện cho cô gái Rana Harbi và chuyển lời mời Haidar sang thăm Real Madrid. Hơn một tháng sau lời mời, Haidar bình phục vết thương và được Real Madrid sắp xếp đưa đến Tây Ban Nha.

Nghĩa cử cao đẹp của Real Madrid đã ghi bàn thắng vàng trong lòng người hâm mộ. Hồi cuối tháng 9, Real mời cha con người đàn ông tị nạn tên Osama Abdul Mohsen bị ngáng chân ở biên giới Hungary đến thăm Bernabeu. Con út của ông Mohsen – cậu bé tên Zaid còn được đích thân Ronaldo nắm tay bước ra sân.

Nạn nhân vụ đánh bom khóc nức nở khi gặp Ronaldo Nạn nhân vụ đánh bom khóc nức nở khi gặp Ronaldo

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm