Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân của Thanh Hào không bị gãy chân

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết tiền đạo Abass không gãy chân sau cú vào bóng của trung vệ Dương Thanh Hào nhưng anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Abass gặp chấn thương nặng sau cú tắc bóng của Thanh Hào ở hiệp 2 trận chung kết Cup quốc gia B.Bình Dương – Hà Nội T&T. Ngay lập tức, tiền đạo của đội chủ nhà rời sân với cổ chân trái được băng bó chặt, xương lồi lên. Sau 5 phút sơ cứu trên sân, các bác sĩ đã đưa anh đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Nhưng nhận thấy đây là ca phức tạp, cần phẫu thuật ngay, ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã chuyển anh đến bệnh viện Việt-Pháp (quận 7, TP HCM) ngay trong tối 26/9. Sau khi đến nơi được 30 phút, chân sút này đã được phẫu thuật. Theo thông tin mà Zing.vn có được, cầu thủ này chỉ bị đứt dây chằng cổ chân trái, không gãy chân như lo ngại ban đầu.

Abas may mắn không bị gãy chân sau pha tắc bóng của Thanh Hào. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Abass đứt dây chằng sau pha xoạc bóng của Thanh Hào

Sau một trận đấu thảm họa với những sai sót liên tiếp, Thanh Hào kết thúc ngày thi đấu bằng cú xoạc bóng quyết liệt từ phía sau làm chân Abass chấn thương ở trận chung kết Cúp QG.

 

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết: “Theo tôi, Abass phải mất từ 4-5 tháng mới hồi phục hoàn toàn. Đây là chấn thương rất nặng”. Cũng trong tối 26/9, trung vệ Dương Thanh Hào đã bắt xe lên thăm Abass. Tại đây, trung vệ của Hà Nội T&T đã đến bệnh viện xin lỗi Abass. Anh thừa nhận mình không chơi ác ý, mọi chuyện diễn ra ngoài ý muốn. Tiền đạo của đội bóng đất Thủ cũng tỏ ra thông cảm cho đồng nghiệp.

Hiện tại, ban lãnh đạo B.Bình Dương vẫn chờ tin tức từ Abass nhưng theo thông tin chúng tôi có được, tiền đạo này đã mua bảo hiểm nên chi phí cho phẫu thuật có thể được chi trả một phần. Cầu thủ này cũng mới được đội tân vô địch V.League gia hạn hợp đồng, bên cạnh Olaya Moses.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm