Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân bị cháy đen là công nhân cáp điện

Công an xác định nạn nhân bị cháy đen là công nhân cáp điện. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ nguyên nhân bị cháy.

Chiều 3/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết nạn nhân chết cháy bên bờ tường công ty là anh Nguyễn Huy Cường (45 tuổi, công nhân cáp điện) thuộc Công ty TNHH dây cáp điện Vĩnh Thịnh. 

Nan nhan bi chay den anh 1
Nạn nhân bị chết cháy là công nhân công ty Vĩnh Thịnh. Ảnh: Ái Loan.

Công an huyện Đức Hòa xác định anh Cường đã rời khỏi công ty sau khi hết ca chiều 1/9 để chuẩn bị nghỉ lễ ngày hôm sau. Sau đó, anh Cường đi đâu, gặp ai thì không ai biết.

Trước đó, khoảng 9h ngày 2/9, bảo vệ của một doanh nghiệp có trụ sở tại lô 22 trong khu công nghiệp ngửi được mùi cháy khét phát ra từ lùm cỏ cạnh tường rào. Khi đến hiện trường kiểm tra thì bảo vệ phát hiện một người đàn ông nằm chết, vùng cỏ cháy xung quanh vẫn còn bốc khói.

Nan nhan bi chay den anh 2
Thi thể bị cháy của anh Cường được tìm thấy bên bờ tường Công ty Vĩnh Thịnh. Ảnh: Ái Loan.

Công an tỉnh Long An đã khám nghiệm hiện trường. Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết người đàn ông bị cháy toàn thân, không có giấy tờ tuỳ thân. Phía pháp y cũng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân nạn nhân bị chết cháy.

Ngoài ra, Công an huyện Đức Hoà cũng đang điều tra các mối quan hệ xã hội của anh Cường để làm rõ các thông tin liên quan. 

Người đàn ông chết cháy trong lùm cỏ ở Long An

Nghe mùi cháy khét trong lùm cỏ sát bờ tường rào công ty, bảo vệ doanh nghiệp đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm chết.


Ái Loan

Bạn có thể quan tâm