Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết cháy trong lùm cỏ ở Long An

Nghe mùi cháy khét trong lùm cỏ sát bờ tường rào công ty, bảo vệ doanh nghiệp đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm chết.

Chiều 2/9, Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chết cháy trong khu công nghiệp Tân Đức, thuộc xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa. Danh tính người chết chưa được xác định vì cảnh sát không phát hiện giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Nguoi dan ong chet chay trong lum co anh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Ái Loan.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, bảo vệ của một doanh nghiệp có trụ sở tại Lô 22 trong khu công nghiệp ngửi được mùi cháy khét phát ra từ lùm cỏ cạnh tường rào. Họ đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm chết, vùng cỏ cháy xung quanh vẫn còn bốc khói.

"Bảo vệ doanh nghiệp gọi công an xã và nơi đây báo thông tin cho cấp trên. Công an và viện kiểm sát địa phương đang làm việc với những người tại doanh nghiệp cạnh hiện trường để làm rõ vụ việc", một cảnh sát cho biết. 

Nguoi dan ong chet chay trong lum co anh 2
Khu công nghiệp Tân Đức (chấm đỏ) ở Long An. Ảnh: Google Maps.

Cụ bà 77 tuổi chết cháy trong kho chứa rơm

Người dân nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà kho chứa rơm nên khẩn trương dập lửa nhưng không cứu được cụ già.



Ái Loan

Bạn có thể quan tâm