Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nam vương Free Fire' - cuộc đua vào trái tim chị đẹp Hòa Minzy

Con đường trở thành Nam Vương Free Fire đang là cuộc đua đầy khốc liệt giữa hai streamer đình đám của tựa game này.

Tựa game Free Fire đang khiến fan hào hứng với "Nam Vương Free Fire" - phim ngắn mở màn chương trình đặc biệt chào 30/4-1/5. Nữ chính trong phim chính là "chị đẹp" Hòa Minzy - người đang trở thành niềm khao khát của hàng loạt game thủ.

Sự xuất hiện của Hòa Minzy đang tạo nên những hiệu ứng bất ngờ đối với cộng đồng Free Fire. Không xuất hiện với trang phục mang đậm phong cách và cá tính Hòa Minzy, nữ ca sĩ này còn là "mục đích tối cao" của hàng loạt cái tên nổi tiếng trong tựa game.

Free Fire anh 1

Hòa Minzy xuất hiện trong phim ngắn quảng bá của Free Fire.

Trong phim, ba cái tên được xem là mạnh mẽ nhất cuộc đua vào trái tim Hòa Minzy là Mister Vịt, Bác Gấu và một gương mặt mỹ nam bí ẩn. Trong đó, Mister Vịt và Bác Gấu đã chuẩn bị rất tích cực để giành được những lợi thế nhất định.

Bác Gấu và Mister Vịt đều xuất hiện trên sàn catwalk với những phong cách khác biệt và thể hiện cá tính thường thấy của mình. Cả hai cạnh tranh trong từng cuộc thi để nhận được nhiều sự ủng hộ nhất có thể.

Bác Gấu đăng trên fanpage của mình rằng: “Có phải đôi môi này là nguồn động lực để chị em xem livestreams không, nói thật đi đừng ngại!”. Trong khi đó, Mister Vịt khẳng định mình sẽ sát cánh bên Hòa Minzy tại sự kiện sắp tới: “Chàng Phi Công MrVit và Chị Đẹp Hòa Minzy sẽ đến với bạn vào ngày 30/4 sắp tới".

Chuẩn bị kỹ lưỡng đến thế, nhưng cả Mister Vịt và Bác Gấu đều thất bại trước nhân vật “nam thần 6 múi” bí ẩn. Đây là người mang đến nhiều cái kết bất ngờ cho cả Hòa Minzy lẫn các nhân vật xuất hiện trong sự kiện lần này.

Tất cả bí ẩn này sẽ được trả lời trong Nam Vương Free Fire, với những cú twist bất ngờ dành cho game thủ Free Fire. Danh tính bí ẩn của nam thần 6 múi sẽ dần được hé lộ, đẩy cuộc đua lên một cao trào đầy bất ngờ.

Free Fire anh 4

Những tình huống bất ngờ được thể hiện trong phim ngắn.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, game thủ Free Fire sẽ có cơ hội nhận được các món quà hấp dẫn từ tựa game sinh tồn nổi tiếng này, gồm nhiều vật phẩm đáng giá: Balo tiệc đối kháng, hòm xác tiệc đối kháng, skywings, hành động showtime, bom keo skyler, tuktuk chú hề và đặc biệt nhất là bộ đôi trang phục vĩnh viễn "Chị Đẹp" và "Phi Công". Trong đó, bộ trang phục "Chị Đẹp" sẽ mang dấu ấn đậm nét của nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Game thủ có thể chú ý theo dõi sự kiện Nam Vương Free Fire để nhận những món quà đắt giá kể trên.

Chương trình “Bữa tiệc chôm chôm” thuộc chuỗi sự kiện “Đại tiệc 30/4” (diễn ra 24/4-2/5) đang thu hút sự quan tâm của người chơi Free Fire. Đây là cơ hội giành trang phục “Phi Công” miễn phí vĩnh viễn - một trong những phần quà hấp dẫn mà nhà phát hành Garena mang tới cho game thủ dịp này.

Free Fire là trò chơi sinh tồn nhập vai được sáng tạo riêng cho các game thủ di động, phát hành toàn cầu bởi Garena. Theo app Annie, đây cũng là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới vào năm 2019 và 2020.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm