Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm tiết mục hoàn hảo của Bước nhảy hoàn vũ

Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đều có phần thi xuất sắc khi nhận được điểm số hoàn hảo từ giám khảo. Chi Pu cũng kịp gây ấn tượng với hình ảnh "ma chê quỷ hờn".

1

Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 11/4, Angela Phương Trinh và Lan Ngọc xuất sắc vượt qua 2 đối thủ Chi Pu, Diệp Lâm Anh để tranh nhau ngôi vị quán quân. Bài nhảy đầu tiên của nữ diễn viên Tiểu thư đi học có tên Mộ gió, lấy ý tưởng từ những chiến sĩ nơi đảo xa vẫn ngày đêm canh gác cho bình yên của Tổ quốc.

2

Angela Phương Trinh hóa thân thành người vợ ngày đêm chờ chồng. Cộng hưởng với những động tác đẹp mắt, Phương Trinh gần như xuất thần trong đêm chung kết.

3

Với tác phẩm mang đậm ý nghĩa hồn quê dân tộc, Angela Phương Trinh vươn lên giành bốn điểm 10 từ bộ tứ giám khảo.

1

Ở lượt thi đấu thứ 2, Angela Phương Trinh trình diễn điệu slow waltz - rumba và múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Lắng nghe nước mắt. Cô gây xúc động mạnh khi hy sinh đôi mắt cho người yêu trong câu chuyện của đôi tình nhân trẻ.

2

Khán giả gần như khóc theo những cung bậc cảm xúc mà Phương Trinh diễn đạt. Hai tiết mục với 2 câu chuyện, ý tưởng hoàn toàn khác nhau đã giúp người đẹp tạo nên bước đột phá đầy ấn tượng.

3

Màn treo lơ lửng trên không giúp nữ diễn viên Mùi ngò gai ghi điểm tuyệt đối với ban giám khảo và gây ấn tượng mạnh với người xem. Nỗ lực của Angela Phương Trinh được bộ tứ quyền lực ghi nhận và họ hào phóng dành tặng cô bốn điểm 10.

4

Tuy nhiên, Phương Trinh không thể đăng quang ngôi quán quân vì thua Lan Ngọc ở bình chọn của khán giả.

122

Lấy ý tưởng từ bộ phim Thập diện mai phục, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận chiêu đãi khán giả tiết mục đầu tư hoành tráng.

2

Lan Ngọc hóa thành kỹ nữ Tiểu Muội với vẻ đẹp sắc sảo cùng võ công thâm hậu. Nhưng cô lại rơi vào bi kịch với 2 chàng trai và chuyện tình của họ kết thúc trong bi đát khiến người xem không cầm được nước mắt.

3

Với lợi thế về diễn xuất, người đẹp thổi vào bài nhảy những cảm xúc ngọt ngào và bi ai. Kỹ thuật nhảy của Lan Ngọc cũng được đánh giá cao khi thực hiện những động tác mạo hiểm.

4

Với tiết mục đầu tư cao nhất, Ninh Dương Lan Ngọc "rinh" về 4 điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo.

1

Ở tiết mục thứ hai, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thành nàng Lolita trong bộ phim cùng tên. 

2

Hòa vào sự trong sáng, thánh thiện, những bước nhảy của Lan Ngọc tươi trẻ và ngọt ngào như men say tình yêu cô nhận được. Khán giả cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của người con gái khi bước chân vào thiên đường tình yêu.

3

Nhưng rồi tình yêu sụp đổ, niềm tin cũng lụi tàn. Hình ảnh quyến rũ của Lan Ngọc trong trang phục màu đỏ làm toát lên sự thay đổi trong nhận thức nhân vật.

4

Những đau khổ, dằn vặt của người đẹp làm khán giả rơi nước mắt theo. Cộng với khả năng nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc trong điệu múa đương đại - waltz và pasodoble, bài nhảy của cô càng có hồn hơn. Kỹ thuật và cảm xúc đều đạt độ hoàn hảo nên cô tiếp tục nhận về "cơn mưa" điểm 10.

1

Nếu như ở tiết mục đầu tiên, Chi Pu chưa đủ thuyết phục thì trong lượt thi thứ 2, nữ diễn viên trẻ đã có màn bứt phá ngoạn mục. Hot girl nổi tiếng hóa thân thành Thị Nở - nhân vật được miêu tả xấu như "ma chê quỷ hờn" trong truyện Chí Phèo của Nam Cao.

2

Chi Pu và bạn nhảy diễn tả lại cảnh Chí Phèo - Thị Nở gặp nhau một cách hài hước và đáng yêu. Trong điệu tango, jive và múa dân gian đương đại, người đẹp phim Hương Ga gây ấn tượng với giám khảo bằng chính sự mạo hiểm của cô.

3

Nhờ lựa chọn xuất sắc đó, Chi Pu nhận được 4 điểm 10 hoàn hảo từ bộ tứ quyền lực.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm