Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
14.129 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Táo Quân 2024 - đả kích gai góc nhưng kịch bản rời rạc, khó cười
Táo Quân 2024 phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua. Tuy nhiên, kịch bản và dàn diễn viên mới chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả.
Cầu thủ Việt rạng rỡ đón giao thừa
Văn Hậu cùng vợ đón giao thừa ở Thái Bình, trong khi Huỳnh Như có năm thứ hai ăn Tết ở Bồ Đào Nha.
Hàng nghìn người dân, du khách háo hức xem pháo hoa ở TP.HCM
Nhiều du khách đến Việt Nam dịp Tết Nguyên đán ấn tượng vì cách người dân sum vầy, cùng nhau đón năm mới dưới pháo hoa.
Công Phượng đón Tết ở Nhật Bản
Tiền đạo quê Nghệ An có năm thứ hai đón Tết ở Nhật Bản vì bận tập trung cùng Yokohama FC chuẩn bị cho mùa giải mới.
Thưởng Tết ngân hàng: Người nhận trăm triệu, người 'nín thở chờ'
Chiều 28 Tết, một số ngân hàng vẫn chưa chuyển tiền thưởng Tết cho nhân viên. Nhìn thấy đồng nghiệp ngân hàng khác đã có “ting ting”, nhiều người tự nhủ “30 chưa phải là Tết”.
'Bông hồng thép' và chuyện nằm rừng đêm 30 Tết đánh án ma túy
Nắm được thông tin tội phạm lợi dụng dịp Tết để vận chuyển ma túy, Thượng tá Nguyễn Thị Hồng Thúy cùng đồng đội nằm rừng phục kích trong đêm 30 Tết mưa tầm tã.
Tết của những 'ông Tây' ở V.League
Đa số cầu thủ ngoại tại V.League chọn ở lại CLB để tập xuyên Tết và tận hưởng kỳ nghỉ trong lúc chờ giải đấu trở lại.
Thủ tướng chúc Tết, động viên bác sĩ, bệnh nhân các bệnh viện ở Hà Nội
Chiều 8/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Nhi Trung ương.
Ngoại giao Việt Nam 2023: Sức mạnh mềm ngày càng mạnh mẽ
Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng chia sẻ, năm 2023 ngành đối ngoại có một năm bận rộn với nhiều chuyến thăm của lãnh đạo thế giới tới Việt Nam.
Lần thứ 7 đón Tết Việt của nam sinh người Nhật tên Khỏe Mạnh
Okabe Chikara (du học sinh người Nhật Bản tại Việt Nam) nói rất thích Tết Nguyên đán của Việt Nam, tuy nhiên, anh vẫn nhớ nhà trong những dịp sum vầy như vậy.
‘Cây’ quyền lực mềm của Việt Nam ngày càng xòe tán rộng
Ngoại giao văn hóa giúp “cây” quyền lực mềm của Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xòe tán rộng hơn…
Vải sờn cũ, gây ngứa và đủ 'kiếp nạn' khi mua áo dài online diện Tết
Hồng An mua tận 4 chiếc áo dài cho mình và người thân qua sàn TMĐT nhưng không mẫu áo nào khiến cô hài lòng. Trong khi đó, Quốc Việt nhận về chiếc áo dài vải linen đã sờn cũ.
Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư tài chính PFS bị khởi tố vì lừa đảo
Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư tài chính PFS Hoàng Nam thu tiền của nhiều người cùng hứa hẹn trả lãi suất cao.
Gen Z Trung Quốc thúc đẩy trào lưu du lịch đón Tết
Các nhà phân tích cho biết nhiều du khách Trung Quốc dự kiến đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán, theo South China Morning Post.
Thời điểm tốt nhất để tiêm vaccine cúm
Hiện nay, vaccine cúm có nhiều loại nhưng được chia vào 5 nhóm chính. Thời điểm tiêm vaccine tốt nhất là vào mùa thu, trước khi virus cúm bùng phát mạnh.
Xin nghỉ sớm, người dân khăn gói đồ đạc về quê từ chiều 27 Tết
Nhiều người dân tại Hà Nội đã xin nghỉ sớm một ngày để về quê ăn Tết sớm do lo ngại tắc đường.
Địa ốc thời điểm cận Tết đang ghi nhận sức mua tích cực khi nhiều khách hàng sẵn sàng xuống tiền, tận dụng cơ hội BĐS ở vùng giá tốt.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.