Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên tử vong trong thùng xe ba gác vô chủ

Một nam thanh niên bất ngờ được người dân phát hiện tử vong trong thùng của một chiếc xe ba gác vô chủ.

Vào khoảng 12h ngày 3/11, tại khu vực ngõ 72, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vong Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, người dân phát hiện một nam thanh niên đã tử vong nằm trong thùng của một chiếc xe ba gác.

Danh tính nạn nhân được xác minh là Lê Trọng D. (Sinh năm 1987, ở  Quảng Nhân, Quảng Xương, Thanh Hoá). Nạn nhân đã lập gia đình và có hai con gái và đang làm nghề tự do tại Hà Nội.

Nơi phát hiện nam thanh niên tử vong trong thùng xe ba gác.

Theo một nhân chứng: “Vào sáng nay, tôi thấy trên xe ba gác mang BKS 30H5 có một nam thanh niên nằm im lìm như đang ngủ. Tuy nhiên, đến gần trưa, vẫn thấy người đó nằm ở trên xe không động tĩnh, nghĩ chuyện không hay nên tôi đã sang nhìn kỹ xem phát hiện người này đã tím tái. Tôi liền hô hoán những người xung quanh rồi cấp báo lên cơ quan công an”.

Sau khi tới hiện trường, cơ quan công an kiểm tra và xác định nam thanh niên nằm trên xe đã tử vong.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, chiếc xe ba gác này đã đỗ ở khu vực trên từ khoảng 23h ngày 2/11, nhưng không có người ở trên xe. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm gọn trong thùng xe, đầu hướng về phía đuôi xe, mặc bộ quần áo màu xám.

Cho tới đầu giờ chiều cùng ngày, người nhà nạn nhân đã tới để nhận diện và phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành thủ tục an táng cho người xấu số.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm