Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên đua thuyền tử vong vì không biết bơi

Dù không biết bơi nhưng một nam thanh niên ở Quảng Trị vẫn tham gia trong đội đua thuyền trong ngày hội làng và không may chết đuối sau khi rơi xuống sông.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 16/8, tại sông Vĩnh Định, xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, trong ngày hội đua thuyền truyền thống do xã tổ chức.

Khúc sông nơi anh Điệu gặp nạn, tử vong
Khúc sông nơi anh Điệu gặp nạn, tử vong

Thời điểm trên, các đội đua đang trên đường đua thi nhau tranh tài thì đội thuyền của thôn Lam Thủy đã va chạm với các thuyền khác nên bị chìm. Trong số 11 tay chèo của đội Lam Thuỷ có 3 tay chèo không biết bơi nhưng khi thuyền chìm thì 2 người đã kịp vịn vào chiếc thuyền, riêng anh Hoàng Công Điệu (38 tuổi, trú tại thôn Lam Thủy, xã Hải Vĩnh) mất tích sau khi rơi xuống nước. 

Theo các tay đua của đội Lam Thủy, khi thuyền chìm, mọi người đều tập trung vớt thuyền nên không để ý đến anh Điệu. Khi mọi người phát hiện ra việc thiếu anh Điệu thì nạn nhân đã chìm nghỉm dưới lòng sông, mất tích. 

Người dân địa phương đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Toàn bộ người dân cùng đội cứu hộ và các tay đua của các đội đua đã nhảy xuống sông tìm kiếm nạn nhân nhưng khi tìm được thi thể anh Điệu thì đã quá muộn. 

Đến chiều 16/8, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về thực hiện các thủ tục mai táng. 

 

 

                                                                                                 

Văn Được

Bạn có thể quan tâm