Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Thành giấu nỗi buồn khi dự tiệc cưới bạn gái cũ

Dù rất cố gắng tươi cười nhưng trên gương mặt nam người mẫu điển trai vẫn lộ vẻ trầm buồn khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bạn gái cũ.

Lễ thành hôn của chị gái á hậu Hoàng My diễn ra vào chiều ngày 2/3 tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Người mẫu Nam Thành gây bất ngờ khi xuất hiện trong buổi tiệc cưới của Hoàng Yến. Anh ăn vận bảnh bao và không quên mang một bó hoa lớn để chúc mừng ngày vui của bạn gái cũ.
Không chỉ được biết đến là bạn gái của Nam Thành, Hoàng Yến còn là người quản lý của chàng người mẫu. Trong suốt cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, cô là người chăm lo công tác hậu kỳ chuẩn bị, lên ý tưởng cho mỗi vòng thi và quản lý truyền thông cho bạn trai. Sự tận tình và chu đáo của Hoàng Yến phần nào cho thấy mối tình cảm chân thành mà cô dành cho á quân Bước nhảy hoàn vũ. Cả hai dần trở thành cặp đôi ‘’chị em’’ đẹp nhất nhì showbiz Việt.
Dù đã rất khéo léo che giấu cảm xúc nhưng khuôn mặt nam người mẫu vẫn lộ rõ vẻ ưu buồn. Một số bạn bè thân của nam người mẫu cho biết, anh dành rất nhiều tình cảm cho Hoàng Yến và từng nghĩ đến chuyện kết hôn với cô, nhưng cuối cùng mong ước của cả hai không thành. Một trong những lý do chính là Nam Thành còn khá trẻ (sinh năm 1991, thua Hoàng Yến 5 tuổi) và anh còn muốn dành thời gian để phát triển sự nghiệp.
Nam Thành trao cho cô dâu bó hoa kèm nụ cười tươi tắn như ngầm nói lời chúc mừng thân tình đến cô dâu và chú rể. Hoàng Yến vui vẻ nhận hoa và lời chúc mừng từ bạn trai cũ.
Chú rể Andy Trần tỏ ra cởi mở và thân thiện khi mời Nam Thành chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ chồng anh.

Nam Thành ổn định chỗ ngồi. Anh cười rất tươi khi được chụp ảnh, tuy nhiên, đôi mắt nam người mẫu vẫn rất trầm tư và ẩn chứa nỗi buồn khó tả.
Khi các nghi thức cưới bắt đầu. MC mời Hoàng Yến và chú rể tiến về phía sân khấu để ra mắt đông đảo khách mời. Phía bàn tiệc, Nam Thành tỏ ra rất trầm tư, anh không hướng ánh nhìn đến bạn gái cũ và chú rể mà cúi mặt xuống, né tránh việc chứng kiến thời khắc hạnh phúc của cô dâu.
Hoàng Yến hạnh phúc trong vòng tay chồng mới cưới. Cả hai được khen ngợi là rất đẹp đôi. Chú rể Andy Trần là một doanh nhân thành đạt và cũng là một người bạn của Cường Đô la.
Cô dâu tươi tắn và trẻ trung trong bộ váy cưới sang trọng, tinh tế.
Cả hai bắt đầu thực hiện những nghi thức truyền thống.
Chú rể trợ giúp Hoàng Yến cắt bánh kem trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.
Trên sân khấu của buổi tiệc, cô dâu và chú rể tràn đầy hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Trương Nam Thành chúc bạn gái cũ lấy chồng hạnh phúc

Trong ngày vu quy của bạn gái cũ, á quân “Bước nhảy hoàn vũ” không giữ được cảm xúc khó diễn tả trong lòng và đã giãi bày trên trang cá nhân.

K.L

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm