Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thần phim 'Vườn sao băng' phiên bản Thái

Sau loạt lùm xùm về đời tư, sao nam “Vườn sao băng” phiên bản Thái Lan - Bright Vachirawit - hiện trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất xứ chùa vàng.

Nam than lai 3 dong mau anh 1

Theo trang La Republica, có nét đẹp lai giữa 3 dòng máu Thái, Mỹ và Trung cùng chiều cao 1,83 m, Bright nhanh chóng thu hút khán giả. Tuy nhiên, con đường hoạt động nghệ thuật của anh lại không suôn sẻ.

Nam than lai 3 dong mau anh 2

Năm 2013, anh ra mắt với vai trò MC chương trình Strawberry Krubcake của Channel 3 (kênh truyền hình lớn của Thái). Bright có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình ngắn The Beginning - Run Lovers Run.

Nam than lai 3 dong mau anh 3

Ngoại hình nổi bật giúp anh nhận được một số lời mời tham gia phim truyền hình, điện ảnh và video ca nhạc. Dù vậy, 7 năm hoạt động ở showbiz, từng thử sức ở nhiều lĩnh vực như dẫn chương trình, diễn viên, ca sĩ, anh vẫn chưa thể chạm đến thành công.

Nam than lai 3 dong mau anh 4

Phải đến năm 2020, anh mới thật sự gây chú ý nhờ vai diễn Sarawat trong 2gether The Series. Trang Sanook nhận xét Bright thu hút khán giả bởi vẻ đẹp lai và lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý của anh với bạn diễn Win Metawin giúp họ trở thành một trong những bộ đôi đam mỹ được yêu thích nhất Thái Lan.

Nam than lai 3 dong mau anh 5

Ngay sau khi công chiếu, 2gether The Series trở nên phổ biến khắp châu Á trong nửa đầu năm 2020. Anh thu về lượng fan đông đảo. Thừa thắng xông lên, Bright và Win tiếp tục trở lại với phần đặc biệt Still 2gether và bản điện ảnh 2gether The Movie.

Nam than lai 3 dong mau anh 6

Tuy nhiên, trong thời gian quảng bá 2 tác phẩm trên, nam diễn viên lại vướng vào lùm xùm của bạn gái New Wirasuk. Thời điểm đó, bạn gái 3 năm của Bright đã gây ra làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc và Thái Lan với phát ngôn về dịch Covid 19.

Nam than lai 3 dong mau anh 11

Theo ABS-CBN News, việc đối mặt với những ồn ào khiến nam diễn viên 25 tuổi phải chịu áp lực lớn từ dư luận. Có thời điểm, Win phải giữ điện thoại của Bright để anh tránh đọc những bình luận tiêu cực.

Nam than lai 3 dong mau anh 12

2021 được coi là thời điểm vực dậy sự nghiệp của nam diễn viên 25 tuổi khi anh đảm nhận vai chính trong Vườn sao băng phiên bản Thái Lan. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, thành công ngoài mong đợi của bộ phim là một trong những yếu tố giúp nam diễn viên dần lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ.

Nam than lai 3 dong mau anh 13

Thống kê của kênh GMM 25 cho biết tập đầu tiên của phim ra mắt vào ngày 18/12/2021 nhanh chóng đạt rating hơn 15% và duy trì ở mức 11-13% trong các tập kế tiếp.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm