Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thần Đài Loan chia tay bạn gái sau khi bị phát hiện ngoại tình

Theo truyền thông, Chu Hiên Dương gọi điện đề nghị chia tay bạn gái Hà Tâm Đế sau khi bị lộ chuyện ngoại tình với Ngô Trác Nguyên.

Ngày 10/4, tờ 8world đưa tin Hà Tâm Đế (Cindy) ban đầu dự định trở về Đài Loan vào 3/4 để tổ chức sinh nhật cho bạn trai là nam diễn viên Chu Hiên Dương. Tuy nhiên, sau khi truyền thông đăng ảnh Chu Hiên Dương ngoại tình với đồng nghiệp Ngô Trác Nguyên, kế hoạch của Cindy bị thay đổi.

Sohu cho biết thời gian qua, Cindy làm việc tại nước ngoài. Trước đó, Chu Hiên Dương luôn gọi điện, nhắn tin trò chuyện với bạn gái mỗi ngày. Tối 1/4, một ngày trước khi đăng ảnh Chu Hiên Dương hẹn hò Ngô Trác Nguyên, truyền thông gọi điện cho đại diện của nam diễn viên để hỏi phản hồi. Lúc này, Chu Hiên Dương biết bản thân đã bị lộ chuyện ngoại tình nên gọi điện cho Cindy.

Tuy nhiên, thay vì xin lỗi, giải thích, nam diễn viên hỏi bạn gái có muốn chia tay với anh không. Chu Hiên Dương sau đó không trả lời bất cứ tin nhắn, cuộc gọi nào khác của Cindy. Chu Hiên Dương được cho là dùng một cuộc điện thoại để chấm dứt mối tình 5 năm. Thậm chí, lợi dụng lúc Cindy vắng mặt, Chu Hiên Dương dọn hết đồ đạc ra khỏi căn nhà nơi họ chung sống.

Chu Hien Duong anh 1

Chu Hiên Dương chia tay Cindy (ảnh trái) sau khi lộ ảnh ngoại tình với Ngô Trác Nguyên (ảnh phải).

Theo Sohu, kể từ khi trở về nhà vào đêm 3/4, Cindy ở lỳ trong phòng. Tới khuya 5/4, cô được phát hiện ra ngoài mua đồ ăn nhưng đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt. Khi được truyền thông hỏi về chuyện tình cảm, Cindy từ chối trả lời.

Một người bạn tiết lộ với Sohu, Cindy rất sốc và tức giận nhưng cũng phải chấp nhận sự thật. Cô luôn tự hỏi tại sao hai người làm cô tổn thương không đưa ra lời xin lỗi.

Ngày 2/4, tờ ETtoday đưa tin Chu Hiên Dương bị bắt gặp ngoại tình với Ngô Trác Nguyên. Tối 28/3, Ngô Trác Nguyên đến Taipei Legacy để xem buổi hòa nhạc của ngôi sao người Mỹ Johnny Stimson. Sau buổi hòa nhạc, cô lên taxi cùng với Chu Hiên Dương đến công viên ven sông ở Đài Bắc. Trong loạt hình, hai người có cử chỉ thân mật. Ngô Trác Nguyên thậm chí ngồi lên đùi Chu Hiên Dương và hai người ôm, hôn nhau. Thời điểm đó, Cindy đang công tác tại Hàn Quốc.

Sau đó, quản lý thay mặt Chu Hiên Dương lên tiếng xin lỗi. Trong khi đó, Ngô Trác Nguyên khẳng định không phải người thứ 3. Cô đến với Chu Hiên Dương sau khi được anh này cho biết đã chia tay bạn gái. Khi tranh cãi nổ ra, Ngô Trác Nguyên đã chia tay Chu Hiên Dương và cho biết sẽ rút kinh nghiệm, tránh lặp lại sai lầm.

Chu Hiên Dương sinh năm 1999, tên thật là Chu Đình Điển, từng có tên trong danh sách đề cử Diễn viên mới xuất sắc và Nam phụ xuất sắc trong LHP Điện ảnh Đài Bắc 2020. Chu Hiên Dương từng tham gia một số dự án được chú ý là Hạ Bán Trường, Ảo thuật gia trên cây cầu bộ hành hay Khu vực nguy hiểm...

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm