Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh tử vong dưới hồ nước ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Gọi nhiều lần nhưng không nghe Tân đáp trả, người bảo vệ nghi ngờ nam sinh ngã xuống hồ nên hô hoán, nhờ người lặn tìm. Sau nhiều giờ, mọi người phát hiện thi thể nạn nhân.

Vụ đuối nước xảy ra vào sáng 18/7 tại hồ nước Kim Long (huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu). Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Tân (17 tuổi, ngụ xã Xà Bang, huyện Châu Đức).

Theo thông tin ban đầu, vào 5h30 cùng ngày, ông Lê Ngọc Tuấn (50 tuổi, bảo vệ hồ Kim Long) chèo ghe ra hồ đánh cá và nghĩ Tân đang ngủ ở bè cách mình 20 m nên cất tiếng gọi. Sau nhiều lần không nghe tiếng đáp trả, người này đến bè xem xét thì không thấy Tân đâu.

Nam sinh tu vong duoi ho nuoc anh 1
Hồ Kim Long - nơi xảy ra vụ đuối. Ảnh: G.N.

Nghĩ Tân rơi xuống hồ nên hô hoán và cùng người dân lặn tìm. Đến 10h cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể nạn nhân nên vớt lên bờ.

Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc. Theo kết quả giám định ban đầu, nạn nhân tử vong do ngạt nước. Cơ thể không bị tác động của ngoại vật.

Phạm Văn Tân là học sinh lớp 11 tại trường cấp 3 trên địa bàn. Theo gia đình, khi được nghỉ hè, em này đến khu vực hồ xin làm thêm để kiếm tiền thì xảy ra tai nạn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm