Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh bị đánh nhập viện vì qua đêm với bạn gái

Sau khi đi chơi cùng bạn gái qua đêm ở nhà nghỉ, Phan Văn Dương (18 tuổi), trú xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) bị một số người đánh đến mức phải nhập viện.

Chiều 8/9, người dân thôn Ba Mát, xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) tập trung đầu ngõ nhà Phan Văn Dương (18 tuổi, trú xã Hữu Bằng) kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ tiền điều trị tại bệnh viện cho nam sinh này.

Theo thông tin từ phía gia đình, khi đưa vào Bệnh viện Bạch Mai, các bác sĩ cho biết, Dương  bị đa chấn thương nội tạng, giãn xương cột sống. Ngay sau đó, Bệnh viện Bạch Mai đã chuyển Dương sang Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Xanh-Pôn.

Trước đó, vào trưa 3/9, gia đình nhận được thông tin từ nhiều người dân báo một học sinh tên Dương, lớp 12A6 trường THPT Phùng Khắc Khoan, bị một nhóm người đưa về trụ sở UBND xã trong tình trạng đa chấn thương. Thông tin này cũng được ông Đỗ Chí Năng trưởng công an xã Hữu Bằng xác nhận.

Người dân quyên góp tiền giúp nạn nhân. Ảnh: Hoàn Nguyễn.
Người dân quyên góp tiền giúp nạn nhân. Ảnh: Hoàn Nguyễn.

Theo ông Năng, sự việc được cho là bắt nguồn vào ngày 2/9, Dương cùng bạn gái là Phan Thị Duyên (16 tuổi, trú xã Hữu Bằng) đi chơi nhân ngày Quốc khánh nhưng tới tối không thấy về. Tối cùng ngày, Dương điện thoại về thông báo với gia đình ở lại qua đêm vì đã quá muộn.

Trong khi đó, gia đình Duyên thấy con gái đi chơi không về đã ra Hà Nội tìm và đưa cả hai lên ôtô chở về nhà. Khi đi đến địa phận cây xăng xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai thì Dương bị một số người đi cùng xe đánh trọng thương.

Bà Vũ Thị Hòa (55 tuổi), người dân địa phương cho biết, do bố mất sớm nên Dương và anh trai sống với mẹ trong ngôi nhà cấp 4 cũ nằm sâu trong ngõ từ nhiều năm nay. Kinh tế khó khăn, cả mẹ và anh trai nạn nhân đi làm thợ mộc thuê quanh làng chỉ đủ ăn qua ngày và nuôi Dương ăn học.

Vì vậy sau khi xảy ra chuyện, người dân trong xóm đã tụ tập ủng hộ tiền để gia đình điều trị cho học sinh lớp 12 này.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm