Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Ấn Độ giết bạn vì muốn trường học đóng cửa

Cảnh sát Ấn Độ ngày 11/9 bắt giữ một thiếu niên với cáo buộc sát hại bạn cùng trường vì muốn trường học đóng cửa.

Ngày 12/9, ông Varun Singla, Giám đốc cảnh sát quận Nuh, bang Haryana, Ấn Độ, cho biết nghi phạm gây án là nam sinh 13 tuổi học cùng trường với nạn nhân.

“Nghi phạm hy vọng một khi thi thể được phát hiện, trường học sẽ đóng cửa và tất cả học sinh được về nhà. Em ấy đã thu xếp sách vở và sẵn sàng để ra về”, ông Singla nói với Indian Express.

Hiệu trưởng trường trung học Hồi giáo (Madrasah) nói với báo giới rằng nạn nhân được phát hiện mất tích trong lần điểm danh hôm 3/9. Nhà trường đã thông báo với gia đình và mọi người bắt đầu tìm kiếm cậu ở những ngôi làng xung quanh.

Hôm 5/9, thi thể của nạn nhân được phát hiện bị chôn vùi dưới cát trong tầng hầm của nhà thờ Hồi giáo nằm trong khuôn viên trường. Khi cảnh sát thẩm vấn các học sinh, nghi phạm có biểu hiện căng thẳng. Sau đó, cậu về nhà tâm sự với cha. Người cha báo cảnh sát và cuối cùng nam sinh này đã nhận tội.

“Nghi phạm bị cáo buộc tấn công cậu bé 11 tuổi. Hai học sinh này chơi thân từ lâu", ông Singla nói.

Theo cảnh sát, đây không phải lần đầu tiên nghi phạm muốn rời khỏi trường. Nam sinh này từng trốn học ít nhất 2 lần và được cha mẹ đưa trở lại lớp.

Một người Việt Nam bị đâm chết ở Nhật Bản

Người đàn ông 57 tuổi bị đâm chết trên đường phố ở thành phố Kawasaki, gần thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Bắt giữ nghi can đâm chết thanh niên ở TP.HCM

Nghi can trực tiếp đâm chết nam thanh niên trong nhà trọ ở TP.HCM đã bị bắt giữ. Cảnh sát yêu cầu những người liên quan ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Bạn có thể quan tâm