Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam rapper từng làm công nhân khiến em gái Miley Cyrus say mê

Bạn trai Noah Cyrus có xuất thân nghèo khó, từng làm công nhân vệ sinh trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

ban trai Noah Cyrus anh 1

Theo truyền thông quốc tế, nữ ca sĩ Noah Cyrus đã tái hợp rapper Lil Xan sau một năm rưỡi chia tay. Khoảnh khắc đôi trẻ ngồi trên ôtô cùng nhau được paparazzi chụp lại trên đường phố Los Angeles, Mỹ hôm 4/4. Trước đó, cả hai đường ai nấy đi vì Xan hiểu lầm em gái Miley Cyrus ngoại tình với Charlie Puth.

ban trai Noah Cyrus anh 2

Chuyện yêu của cặp ca sĩ từng khiến dân tình bàn tán vì sự nổi loạn, đôi khi phản cảm. Cả hai công khai hôn nhau quá trớn trước ống kính, dành lời có cánh cho đối phương liên tục. Cyrus được cho là không thể sống thiếu rapper 24 tuổi khi cô từng khóc lóc, buồn bã vì bị bỏ rơi. Năm ngoái, khi bị Xan chủ động chia tay, em gái Miley còn rao bán 12 giọt nước mắt trị giá 12.000 USD.

ban trai Noah Cyrus anh 3

Lil Xan tên thật Diego Leanos (sinh năm 1996), là một rapper người Mỹ gốc Mexico. Lớn lên tại khu dân cư nghèo khó vùng Redlands, California, Lil Xan cùng gia đình sống tạm bợ trong khu nhà trọ thiếu thốn vật chất. Sau khi bỏ học trung học tại trường Redlands East Valley, Xan quyết định ở nhà một thời gian.

ban trai Noah Cyrus anh 4

Sau đó, Lil Xan làm công nhân vệ sinh dọn dẹp đường phố. Vì đồng lương ít ỏi, anh đánh liều buôn bán ma túy và sớm hình thành lối suy nghĩ phóng khoáng, bất cần. Tính cách ấy thể hiện ở những hình xăm trên cơ thể nam rapper. Phong cách ăn mặc của Xan cũng có phần bụi bặm, mang hơi hướm streetwear.

ban trai Noah Cyrus anh 5

Được những người bạn ủng hộ, Lil Xan dành dụm tiền theo học nhiếp ảnh, với mong ước trở thành một thợ chụp hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không lâu sao đó anh bị cướp máy ảnh và Xan quyết định trở thành một rapper. Sự nghiệp ca hát của anh bắt đầu thông qua SoundCloud và YouTube.

ban trai Noah Cyrus anh 6

Tháng 8/2017, Xan nổi tiếng toàn cầu khi phát hành video Betrayed. Sản phẩm này nhanh chóng leo lên vị trí thứ 64 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và được chứng nhận đĩa bạch kim từ RIAA. Nam ca sĩ đã phát hành album đầu tay Total Xanarchy vào tháng 4/2018. Dù nhận đánh giá tiêu cực, không thành công mấy về mặt thương mại nhưng album vẫn vị trí tốt trên BXH Billboard 200.

ban trai Noah Cyrus anh 7

Bạn trai Noah Cyrus từng chia sẻ Mac Miller là thần tượng của anh, và Xan đã rất đau khổ khi tình cũ Ariana Grande đột ngột qua đời vào tháng 9/2018. Trong khi đó, phong cách âm nhạc và ngoại hình ảnh Lil Xan khiến người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ trở thành A$AP Rocky thứ hai.


ban trai Noah Cyrus anh 8

Trong cuộc phỏng vấn năm 2018, rapper trẻ thừa nhận anh bị co giật sau khi cố kiềm chế việc sử dụng thuốc giảm đau opioid. Ngoài ra, Lil Xan còn dùng một loại thuốc điều trị chứng lo âu và hoảng sợ của mình. Theo chia sẻ, tâm lý của nam ca sĩ thường xuyên bất ổn.

Em gái Miley Cyrus quay lại với rapper Lil Xan

Nhiều hình ảnh cho thấy Noah Cyrus đã quay lại với bạn trai sau khi chia tay hồi giữa năm 2018.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm