Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noah Cyrus nổi loạn hơn sau thời 'Hannah Montana'

Nữ nghệ sĩ sinh năm 2000 Noah Cyrus vướng nhiều thị phi và chỉ trích. Phong cách của cô ngày càng nổi loạn.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 1

Noah Cyrus (phải) tên đầy đủ là Noah Lindsey Cyrus, sinh năm 2000 tại Mỹ. Cô là con gái út của nhạc sĩ Billy Ray Cyrus và em gái nữ ca sĩ Miley Cyrus. Cyrus được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia khi tham gia chương trình truyền hình Doc vào năm 3 tuổi. Hình ảnh ngày đó của Noah Cyrus được công chúng nhớ đến là cô gái dễ thương, xinh xắn.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 2

Năm 2009, Noah Cyrus xuất hiện trong bộ phim dài tập nổi tiếng Hannah Montana (2009), diễn cùng chị gái Miley Cyrus. Trong bộ phim, Noah Cyrus được giao đóng vai cô bé hàng xóm. Sau đó, cô tiếp tục thử sức với phim điện ảnh Mostly Ghostly và lồng tiếng cho phim hoạt hình Ponyo. Tuy nhiên, diễn xuất của Cyrus lúc bấy giờ không gây chú ý như chị gái.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 3

Trong những năm tiếp theo, Noah Cyrus phải sống trong tuổi thơ đối diện với nhiều lời chê bai, so sánh với Miley Cyrus. Cô bé bắt đầu xuất hiện với hình ảnh trang điểm đậm, không phù hợp với lứa tuổi và cố gắng chứng tỏ mình đang lớn.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 4

Vì muốn chứng tỏ bản thân và không muốn đứng dưới bóng của chị gái, năm 2016, Cyrus quyết định thử sức với thị trường âm nhạc. Cô đã hợp tác cùng hãng thu âm của Barry Weiss và cho ra mắt ca khúc Make Me (Cry). Sản phẩm đầu tay đứng thứ 46 trên bảng xếp hạng Billboard, nhưng nhận được nhiều lời khen về chất giọng khàn, ấm áp.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 5

Tháng 9/2017, Noah Cyrus tự tin khi cho ra mắt ca khúc Again, kết hợp với rapper XXXTentacion. Thời điểm đó, khán giả nhớ đến cô là ca sĩ có phong cách riêng, khác biệt. Năm 2017 và 2018, nữ ca sĩ giành nhiều đề cử tại MTV Video Music Award. Tuy nhiên, Noah Cyrus ngày càng xây dựng bản thân với hình ảnh và phong cách ăn mặc gây tranh cãi.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 6

Noah Cyrus xuất hiện với gương mặt sưng tấy năm 2017. Do tiêm nhiều botox, gương mặt của cô gái trở nên già dặn. Khuôn mặt của Noah Cyrus thiếu cân đối và kém sắc. Hình ảnh trên so sánh Noah Cyrus trước và sau khi can thiệp thẩm mỹ.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 7

Gần đây, Noah Cyrus thường xuyên đăng tải những hình ảnh hở bạo, diện nội y lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô bị khán giá chỉ trích là ăn mặc phản cảm, thích khoe thân dù cơ thể không mấy thon thả. Noah Cyrus ngày càng đánh mất hình ảnh ngây thơ, trong sáng trước đây.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 8

Hình ảnh Noah Cyrus (trái) đăng lên mạng mã hội Instagram vào năm 2019. Nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ ngày càng nổi loạn giống Miley Cyrus (phải). Dù mới 19 tuổi nhưng Noah Cyrus lại vướng nhiều thị phi không kém chị gái.

Noah Cyrus dong Hannah Montana anh 9

Vào đêm giao thừa 31/12 vừa qua, Noah Cyrus bị giới phóng viên chụp ảnh ăn mặc phản cảm ra đường. Nữ ca sĩ xuất hiện khi chỉ mặc áo quấn ngực trong suốt, để lộ phần nhạy cảm. Nhiều ý kiến cho rằng cô cố tình ăn mặc như vậy để gây sự chú ý, do sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất mờ nhạt. Hiện, Noah Cyrus vẫn chưa có sản phẩm mới nào.

Whitney Houston - diva đoản mệnh và những cái chết trẻ trong gia đình

3 thành viên nhà Houston qua đời khi tuổi còn trẻ, liên quan đến ma túy, bị người thân kiện cáo. Câu chuyện khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Noah Cyrus mặc phản cảm đi chơi đêm giao thừa

Đêm 31/12, Noah Cyrus xuất hiện với hình ảnh mặc nổi loạn, diện mốt không nội y. Nhiều cư dân mạng đã so sánh cô với chị gái Miley Cyrus.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua

Các người đẹp Hollywood ngày càng thể hiện độ "chịu chơi" khi liên tục lăng xê mốt thả rông, váy xuyên thấu tại sự kiện.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm